+Aa-
    Zalo

    Học vấn ở vợ Đoàn Văn Hậu "khủng" đến mức nào mà khiến dân mạng trầm trồ suốt mấy ngày qua

    (ĐS&PL) - Doãn Hải My, vợ của Đoàn Văn Hậu là nàng WAG (vợ/bạn gái cầu thủ) tài sắc vẹn toàn, học vấn "khủng" khiến dân mạng phải trầm trồ.

    Doãn Hải My từ lâu đã được biết đến nhờ gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm cùng chiều cao 1,67m. Năm 2020, cô được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam. Dù chỉ dừng bước ở top 10, Hải My vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

    Nếu Đoàn Văn Hậu được biết đến là chàng cầu thủ gốc Thái Bình điển trai, tài năng trên sân cỏ thì Doãn Hải My cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi được biết đến là tiểu thư gốc Hà Thành với gia thế bố mẹ "không phải dạng vừa đâu".

    hoc van o vo doan van hau khung den muc nao ma khien dan mang tram tro suot may ngay qua dspl 1
    Cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người xuýt xoa.

    Trình độ học vấn ấn tượng

    Hải My vừa tốt nghiệp sau khi bảo vệ khóa luận hệ chính quy tại trường Đại học Luật Hà Nội. Về trình độ ngoại ngữ, vợ của Đoàn Văn Hậu có thể nói được tiếng Trung và có chứng chỉ IELTS 7.0, không phải số điểm cao nổi trội nhưng cũng là mức không dễ đạt được.

    Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2001 còn có năng khiếu về nghệ thuật. Cô nàng biết hát, múa, vẽ và đàn piano. Trong mắt thầy cô, bạn bè và gia đình, Hải My luôn mang hình ảnh của một “con ngoan, trò giỏi”.

    hoc van o vo doan van hau khung den muc nao ma khien dan mang tram tro suot may ngay qua dspl 2

    Sau khi hoàn thành chương trình học, Hải My từng tiết lộ muốn học lên cao hơn để trở thành một Luật sư.

    Ngoài ra, cô cũng hứng thú với tiếng Nhật và tiếng Pháp. Sau khi giành top 10 Hoa hậu Việt Nam, Hải My từng nhận nhiều lời mời tham gia showbiz, nhưng cô đã từ chối để dành sự ưu tiên cho việc học.

    hoc van o vo doan van hau khung den muc nao ma khien dan mang tram tro suot may ngay qua dspl 7
    Doãn Hải My và bố mẹ. 

    Thu nhập trong mơ

    Sau khi bước ra khỏi cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, Hải My bắt đầu hoạt động với vai trò mẫu ảnh. Công việc giúp Hải My có khoản thu nhập đáng kể.

    Đến tháng 5/2021, nàng WAG lấn sân sang kinh doanh. Theo đó, Hải My điều hành một thương hiệu mỹ phẩm và phụ kiện dành cho nam giới.

    hoc van o vo doan van hau khung den muc nao ma khien dan mang tram tro suot may ngay qua dspl 6
    Hải My tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội nhưng hiện tại không làm công việc liên quan đến ngành học.

    Ngoài ra, người đẹp còn cùng chồng là Đoàn Văn Hậu lập một thương hiệu thời trang riêng hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

    Những công việc này không chỉ giúp Doãn Hải My kiếm được mức thu nhập trong mơ mà còn chủ động về thời gian, có thể sắp xếp để đi cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu thi đấu trong và ngoài nước hay những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

    hoc van o vo doan van hau khung den muc nao ma khien dan mang tram tro suot may ngay qua dspl 9
    Hải My có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Có thể thấy, Doãn Hải My quả thực là nàng dâu vừa xinh đẹp vừa tài năng vừa có thân thế đáng ngưỡng mộ. Với những nền tảng sẵn có từ gia đình lẫn bản thân, người đẹp khiến người hâm mộ tin rằng, sự viên mãn cả trong cuộc sống lẫn hôn nhân là hoàn toàn xứng đáng với Hải My.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-o-vo-doan-van-hau-khung-den-muc-nao-ma-khien-dan-mang-tram-tro-suot-may-ngay-qua-a599634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan