+Aa-
    Zalo

    Học viện An ninh nhân dân: Khoa Công nghệ và An ninh thông tin kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa qua, Khoa Công nghệ và An ninh thông tin (CN&ANTT), Học viện An ninh nhân dân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (15/10/1968 – 15/10/2018).

    Vừa qua, Khoa Công nghệ và An ninh thông tin (CN&ANTT), Học viện An ninh nhân dân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (15/10/1968 – 15/10/2018). 

    Sự kiện không chỉ là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên cùng ôn lại những chặng đường, những dấu mốc lịch sử đã qua mà còn là dịp để biểu dương những thành tựu, cống hiến của các cá nhân, tập thể  trong quá trình công tác tại Khoa CN&ANTT.

    Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng phát biểu tại buổi lễ.

    Khoa Công nghệ & An ninh thông tin, Học viện ANND có tiền thân là Khoa Văn hóa, Ngoại ngữ, được thành lập từ ngày 15/10/1968. 

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Học viện ANND, 50 năm qua, Khoa CN&ANTT từng bước vươn lên trở thành khoa có uy tín, là đơn vị duy nhất trong Học viện ANND chịu trách nhiệm chính trong việc đào tạo 2 ngành là ngành Công nghệ thông tin, ngành An toàn thông tin ở cả 2 hệ sỹ quan và dân sự và là đơn vị chủ chốt trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về an toàn thông tin theo Đề án 99 của Chính phủ (Học viện ANND là 1 trong số 8 trường trọng điểm).

    Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thiếu tướng Lê Minh Hùng trao Bằng khen của Thủ tướng Chỉnh phủ tặng tập thể Khoa Công nghệ và An ninh Thông tin.

    Trong công tác đào tạo, hơn 70 năm xây dựng và phát triển của Học viện ANND, Khoa CN&ANTT đã cùng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc đào tạo ra các thế hệ sỹ quan ở các bậc học có kiến thức, kỹ năng toàn diện của một sĩ quan an ninh. 

    Những năm gần đây, Khoa CN&ANTT đã đẩy mạnh hợp tác, liên kết đào tạo trong nước và quốc tế, ngoài lực lượng Công an tại các đơn vị, địa phương. Khoa đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị giảng dạy về an ninh, an toàn thông tin mạng, phòng chống tội phạm công nghệ cao cho Bộ Công an Lào, Bộ Nội vụ Campuchia...  Những chuyên đề bồi dưỡng do Khoa tổ chức đào tạo luôn cập nhật và được đánh giá cao từ các đơn vị liên kết.

    Các tập thể, cá nhân xuất sắc đón nhận Bằng khen, Giấy khen từ đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành.

    Lồng ghép với quá trình tổ chức đào tạo, Khoa CN&ANTT tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng sinh viên tham gia các cuộc thi quốc gia và quốc tế như: Sinh viên với An toàn thông tin toàn quốc, Olympic Toán học sinh viên toàn quốc, Olympic Tin học sinh viên toàn quốc, lập trình quốc tế ACM/ICPC, Tin học văn phòng thế giới... 

    Khoa Công nghệ và An ninh Thông tin đã có những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn, tri ân dành tặng các đồng chí lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo đã công tác giảng dạy tại Khoa.

    Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng – Phó Bí thư đảng ủy, phó Giám đốc Học viện ANND đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện biểu dương ý thức học tập, rèn luyện cũng như thành tựu của Khoa CN&ANTT: "Tôi tin rằng phát huy những thành tích vẻ vang sau 50 năm xây dựng và trưởng thành, cán bộ và học viên của Khoa Công nghệ và An ninh thông tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Học viện giao phó, góp phần đưa Học viện An ninh nhân dân trở thành trung tâm đào tạo trọng điểm của quốc gia vào năm 2010."

    Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã công bố quyết định khen thưởng và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng tập thể Khoa Công nghệ và An ninh thông tin; các quyết định khen thưởng và Bằng khen, Giấy khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an, Hội Toán học, Tin học, Ban Tuyên giáo – Thành ủy Hà Nội và Giám đốc Học viện ANND… tặng các tập thể, cá nhân Khoa CN&ANTT đã có những đóng góp vào sự phát triển của Khoa CN&ANTT trong 50 năm qua.

    Trung tá Sử Ngọc Anh, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Công nghệ & An ninh thông tin chia sẻ cảm xúc trong Lễ kỷ niệm.

    Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Sử Ngọc Anh, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Công nghệ & An ninh thông tin chia sẻ: "Những thành tựu mà Khoa đạt được trong thời gian qua, công lao trước hết thuộc về các bậc tiền bối, các thế hệ nhà giáo đầy tâm huyết và giàu tài năng trong sự nghiệp trồng người. Vinh quang ấy cũng thuộc về lớp lớp thế hệ hôm nay. Những cán bộ, giảng viên luôn tràn đầy nhiệt huyết và tự hào về truyền thống, luôn đặt sự phát triển, xây dựng giá trị cốt lõi của đơn vị lên trên hết, quyết đem tâm sức, trí tuệ, xây dựng, phát triển Khoa CN&ANTT ngang tầm với yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của Học viện trong thời kỳ mới. Bên cạnh đó, những quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám  đốc Học viện, cũng như sự giúp đỡ, ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài Học viện, trong và ngoài lực lượng CAND cũng là nhân tố quan trọng giúp Khoa CN&ANTT hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt thời gian qua."

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-an-ninh-nhan-dan-khoa-cong-nghe-va-an-ninh-thong-tin-ky-niem-50-nam-xay-dung-va-phat-trien-a246792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan