+Aa-
    Zalo

    Học viện An ninh nhân dân: Thắp lửa đam mê CN&ANTT cho sinh viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay, Học viên An ninh nhân dân phối hợp Tập đoàn BKAV đã tổ chức khai mạc cuộc thi Olympic công nghệ và An ninh thông tin cấp Học viện năm học 2016 - 2017.

    (ĐSPL) - Sáng nay, Học viện An ninh nhân dân phối hợp với Tập đoàn BKAV long trọng tổ chức lễ khai mạc cuộc thi Olympic Công nghệ và An ninh thông tin cấp Học viện lần thứ nhất năm học 2016 – 2017.

    Buổi lễ được tổ chức trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin. 

    Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Hồng Hải – Phó giám đốc Học viện An ninh nhân dân phát biểu khai mạc cuộc thi. 

    Cuộc thi Olympic Công nghệ và An ninh thông tin cấp Học viện nhằm thúc đẩy phong trào học tập nghiên cứu khoa học, đam mê tìm hiểu ứng dụng CNTT và ATTT trong đông đảo sinh viên Học viện; đồng thời nhằm tìm kiếm, phát hiện bồi dưỡng sinh viên giỏi xuất sắc cho đội tuyển Olympic CNTT và ANTT của Học viện tham gia các kỳ thi quốc gia và quốc tế.

    Cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào học tập nghiên cứu khoa học, đam mê tìm hiểu ứng dụng CNTT và ATTT trong đông đảo sinh viên Học viện.

    Ngày 14/10/2016, Giám đốc Học viện ký kế hoạch số 7271/KH – T31 –ANTT về việc tổ chức kỳ thi Olympic công nghệ và an ninh thông tin cấp Học viện lần thứ nhất theo đề xuất của khoa Công nghệ và An ninh thông tin.

    Buổi lễ khai mạc có sự tham gia của Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Hồng Hải – Phó giám đốc Học viện; các chuyên gia đến từ BKAV, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện cùng đông đảo các sinh viên chuyên ngành CN&ANTT…

    Các bạn sinh viên hăng say trả lời câu hỏi được đưa ra tại buổi lễ khai mạc.

    Một trong những thành tích nổi bật trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng sinh viên của Học viện là tham gia các cuộc thi lập trình Olympic ACM/ICPC và Sinh viên với An toàn thông tin.

    Thực hiện chủ trương của Đảng ủy Ban giám đốc Học viện, Khoa Công nghệ và An ninh thông tin luôn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động đẩy mạnh công tác đào tạo, phát hiện, bồi dưỡng sinh viên giỏi xuất sắc làm nòng cốt cho đội tuyển Học viện thi đấu các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế. Một trong các hoạt động đó là việc tham mưu đề xuất Ban giám đốc tổ chức cuộc thi Olympic Công nghệ và An ninh thông tin cấp học viện năm học 2016 – 2017.

    Thầy giáo Sử Ngọc Anh - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa CN&ANTT trao quà cho một bạn sinh viên trong phần bốc thăm may mắn.

    Tuy được tổ chức lần đầu nhưng cuộc thi Olympic Công nghệ và An ninh thông tin cấp Học viện đã thu hút sự quan tâm đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên hệ sỹ quan và hệ dân sự thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo chuyên tin và không chuyên tin khác nhau ngay từ những ngày đầu phát động.

    Để đạt được thành công bước đầu đó trước hết là sự quan tâm của Ban giám đốc Học viện, sự nỗ lực cố gắng của lãnh đạo cũng như toàn thể giáo viên khoa Công nghệ và An ninh thông tin cùng với đó ý thức tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên.

    Học viên An ninh nhân dân phối hợp Tập đoàn BKAV tổ chức khai mạc cuộc thi Olympic công nghệ và An ninh thông tin cấp Học viện năm học 2016 - 2017

    Nhiều hoạt động bên lề trong khuôn khổ khai mạc cuộc thi cũng được Ban tổ chức phát động đó là thiết kế logo cho cuộc thi, tổ chức bốc thăm may mắn, trả lời các câu hỏi chuyên ngành, đặc biệt là những câu hỏi liên quan đến sự hình thành phát triển của khoa Công nghệ và An ninh thông tin góp phần khơi gợi truyền thống vẻ vang đầy tự hào của khoa trong suốt 20 năm phát triển.

    Cuộc thi không chỉ thắp lửa cho niềm đam mê tìm hiểu ứng dụng CNTT và ATTT cho đông đảo các bạn sinh viên mà còn tạo đà để đội tuyển Olympic Công nghệ và An ninh thông tin của Học viện khẳng định vị thế là đơn vị Top đầu trong lĩnh vực CNTT và ANTT, hứa hẹn đạt nhiều thành tích cao tại các kỳ thi quốc gia và quốc tế.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-an-ninh-nhan-dan-thap-lua-dam-me-cnantt-cho-sinh-vien-a169258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.