+Aa-
    Zalo

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền công bố điểm trúng tuyển ngành Báo chí

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa có thông báo về mức điểm trúng tuyển của chuyên ngành Báo chí trong kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2015.

    (ĐSPL) - Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa có thông báo về mức điểm trúng tuyển của chuyên ngành Báo chí trong kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2015. 

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền- niềm mơ ước của bao thí sinh

    Được biết, đây là năm đầu tiên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức xét tuyển đầu vào bằng bài thi Năng khiếu Báo chí với các thí sinh dự thi chuyên ngành Báo chí. Nhiều phụ huynh và thí sinh cảm thấy lúng túng về sự thay đổi này.

    Tuy nhiên, có thể khẳng định kỳ thi Năng khiếu của trường đã diễn ra thành công ngoài sức mong đợi của cán bộ và giảng viên nhà trường. Bởi lý do, nếu thí sinh chưa trúng tuyển trong kỳ thi này cơ hội xét tuyển NV1 vào các trường ĐH vẫn còn nguyên vẹn.

    Mới đây, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có thông báo điểm trúng tuyển các chuyên ngành Báo chí trong kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2015. Theo đó, mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1.0 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0.5 điểm. Điểm chuẩn các chuyên ngành dao động từ 19 đến 23 điểm.

    Mức điểm trúng tuyển vào các chuyên ngành của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

    Như vậy, tính đến thời điểm này cả nước đã có 14 trường công bố điểm chuẩn chính thức.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Xem thêm video: 

    [mecloud]KH7J4HJJd9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-cong-bo-diem-trung-tuyen-nganh-bao-chi-a107251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.