+Aa-
    Zalo

    Học viện ngôi sao: Hòa Minzy lớn tiếng với Hoàng Yến Chibi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cái tôi lớn và sự bốc đồng của tuổi trẻ đã khiến Hòa Minzy không kiềm được bình tĩnh và lớn tiếng bày tỏ sự bức xúc với các học viên k

    (ĐSPL) – Cái tôi lớn và sự bốc đồng của tuổi trẻ đã khiến Hòa Minzy không kiềm được bình tĩnh và lớn tiếng bày tỏ sự bức xúc với các học viên khác, đặc biệt là Hoàng Yến Chibi trong Học viện ngôi sao.

    Sau những hiểu lầm nhỏ khiến Hòa Minzy trở nên cô lập với các học viên còn lại, cả 5 học viên của Học viện ngôi sao – Star Academy Vietnam đã quyết định cùng ngồi xuống trao đổi với nhau về khúc mắc của mình.

    Cái tôi lớn và sự bốc đồng của tuổi trẻ đã khiến cuộc nói chuyện trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi Hòa Minzy không kiềm được bình tĩnh và lớn tiếng bày tỏ sự bức xúc với các học viên khác, đặc biệt là Hoàng Yến Chibi.

    Qua câu chuyện, khán giả cũng hiểu hơn về mối quan hệ tưởng chừng rất thân thiết giữa hai cô gái sở hữu lượng fan đông đảo nhất ngôi nhà chung. Những tranh cãi dậy nên không ít sóng gió trong và cả bên ngoài học viện khiến ngay cả các học viên bị loại, khách mời hướng dẫn và khán giả liên tục đưa ra những ý kiến của riêng mình.

    Sự việc sau đó đã được các học viên bình tĩnh trò chuyện và tìm được hướng giải quyết với nhiều bài học về cách ứng xử được rút ra cho 5 gương mặt trẻ.

     Hòa Minzy không kiềm được bình tĩnh và lớn tiếng bày tỏ sự bức xúc với các học viên khác, đặc biệt là Hoàng Yến Chibi.
     Yến Chibi cũng giải thích những hành động của mình nhưng với thái độ nhỏ nhẹ hơn.

    Bắt đầu từ tập 59, khán giả có thể nhìn thấy được những dấu hiệu mâu thuẫn đầu tiên khi Hòa Minzy trở nên xa cách và tự cô lập mình khỏi những trò đùa nghịch của các học viên khác. Cô tâm sự với Gia Bảo một cách đầy ẩn ý: “Giữa một đống hoang tàn chỉ còn lại Gia Bảo mà thôi!”.

    Trong khi đó, 3 học viên còn lại Minh Châu, Kim Thành và Hoàng Yến cũng cùng nhau chia sẻ về thái độ và cách hành xử có phần khác lạ của Hòa Minzy, từ câu nói của Minh Châu nhận xét “Hòa láo nhỉ!” đến việc Hoàng Yến cho rằng Hòa Minzy đang tỏ rõ thái độ với cô.

    Những căng thẳng khiến không khí ngôi nhà chung càng nặng nề hơn khi học viện chỉ còn lại 5 học viên và gần như bị tách làm 2 “phe” cùng với Gia Bảo ở vị trí trung lập.

     Hòa Minzy tự cô lập mình.

    Nhận thấy không khí căng thẳng làm ảnh hưởng đến tinh thần của các học viên, Kim Thành đã chủ động trò chuyện với Hoà Minzy để thuyết phục cô chia sẻ những khúc mắc của mình với mọi người. Cuộc nói chuyện riêng của Hòa Minzy và Kim Thành sớm trở thành cuộc tranh luận của cả 4 học viên cùng Gia Bảo trong vai trò người chứng kiến.

    Việc Hòa Minzy bức xúc Minh Châu vì cách đùa giỡn thái quá và thái độ “chọc ngoáy” vốn không gây nhiều bất ngờ bởi cả hai vốn đều là những học viên hài hước và thường xuyên đùa giỡn cùng nhau, việc quá trớn trong cách cư xử là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Trước đó, cũng vì một lời nói đùa, Minh Châu và Hòa Minzy từng xảy ra tranh cãi với Huyền Trang và các học viên khác.

    Bất ngờ và gây nhiều sóng gió nhất trong tập 60 vừa phát sóng chính là những bức xúc, ấm ức mà Hòa Minzy dành cho Hoàng Yến Chibi – 2 cô gái cùng sinh năm 1995 và từng có thời gian dài sinh hoạt cùng nhau trong một nhóm nhạc 3 thành viên trước khi tham gia cuộc thi. Thậm chí, Hòa Minzy trước đây còn chia sẻ sự ngưỡng mộ với Hoàng Yến, cô gọi Hoàng Yến là chị dù cả hai bằng tuổi và cũng gọi mẹ Hoàng Yến là mẹ vì bà là người đỡ đầu cho nhóm nhạc của cả hai.

     5 học viên trong ngôi nhà chung.

    Trong tập vừa phát sóng, Hòa Minzy chia sẻ đã nhận ra việc Hoàng Yến không thích mình…ngay từ trước khi tham gia chương trình, tuy nhiên cô vẫn giữ một sự tôn trọng nhất định và tuyên bố: “Nếu chị không làm gì có lỗi với em, em cũng sẽ không bao giờ làm gì có lỗi với chị cả! Chị làm như thế để được cái gì?”. Những mâu thuẫn cũ vốn vẫn chưa được giải quyết triệt để có liên quan đến cả các học viên đã bị loại như Huyền Trang, Thanh Ly cũng được khơi dậy.

    Bằng giọng điệu đầy bức xúc và không giữ được bình tĩnh, Hòa Minzy cũng đứng bật lên khỏi ghế trong cuộc nói chuyện và chỉ thẳng mặt Hoàng Yến: “Chị đừng tỏ ra đáng thương ở đây nữa!” và “Chị bảo em không biết điều là như thế nào? Em làm gì chị mà chị bảo em không biết điều? Chị giúp gì được em mà chị bảo em không biết điều?”. Đáp lại, Hoàng Yến đã khá bình tĩnh ứng xử và cố gắng giải quyết những khúc mắc với Hòa Minzy bằng phong cách nhỏ nhẹ thường thấy.

    Dù những căng thẳng được đẩy lên đến cao trào và có phần lớn tiếng, nhưng chính nhờ những chia sẻ thẳng thắn giúp các học viên bày tỏ được những khúc mắc, những bức xúc của riêng mình đã giúp hiểu lầm được hóa giải. Sự căng thẳng đụng độ của những cái đầu nóng rốt cuộc đã làm nguội lại sự căng thẳng khi nỗi niềm của mỗi người có cơ hội được nói ra, được chia sẻ thẳng thắn với nhau.

    Và sau tất cả, các học viên nhận ra được việc hiện tại trong ngôi nhà chung chỉ còn lại 5 học viên và điều quan trọng là phải đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, muốn vậy, cần phải thẳng thắn chia sẻ với nhau để giải quyết những mâu thuẫn, khúc mắc. Câu chuyện khép lại bằng hình ảnh Hoàng Yến cố nán lại để giảng hòa với cô em gái Hòa Minzy trong sự hối thúc đi ngủ của anh chàng lớp trưởng Gia Bảo.

     
     Các học viên trở lại vui vẻ trong tiệc sinh nhật của Gia Bảo.

    Tranh cãi của hai cô gái sở hữu lượng fan “khủng” nhất trong ngôi nhà chung đã khiến cư dân mạng dậy sóng với rất nhiều những bình luận sôi nổi khác nhau. Tren fanpage của chương trình, mỗi hình ảnh chia sẻ về tập 60 nhận đến hàng ngàn lời bình luận với nhiều ý kiến đa chiều. Bên cạnh những fan hâm mộ ra sức bảo vệ quan điểm cho thần tượng của mình, không ít người xem cảm thấy thỏa mãn vì chính nhờ cuộc trò chuyện thẳng thắn đã giúp những mâu thuẫn, căng thẳng được giải quyết triệt để.

    Khép lại những mâu thuẫn, những tranh cải bồng bột của tuổi trẻ, 5 gương mặt cuối cùng của Học viện ngôi sao cũng không quên việc gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho hai đêm biểu diễn sắp tới với chủ đề “Hát nhạc quốc tế”.

    Những diễn biến mới của Học viện ngôi sao tiếp được được gửi đến khán giả trong tập 61 lên sóng lúc 19h55 tối nay ngày 18/5 trên kênh VTV6.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-lon-tieng-voi-hoang-yen-chibi-a33435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan