+Aa-
    Zalo

    Học viện Thanh Huyền - Địa chỉ dạy nghề Spa uy tín, được nhà nước cấp phép

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Học nghề spa hiện nay đang trở thành xu hướng dành cho giới trẻ. Sau khi tốt nghiệp có mức lương cao, có việc làm ngay sau khóa học. Giúp tiết kiệm được chi phí h

    (ĐS&PL) Học nghề spa hiện nay đang trở thành xu hướng dành cho giới trẻ. Sau khi tốt nghiệp có mức lương cao, có việc làm ngay sau khóa học. Giúp tiết kiệm được chi phí học tập, cũng như đáp ứng nhu cầu đi làm ngay của nhiều bạn.

    Vậy lí do tại sao thực trạng nhiều học viên sau khi học nghề Spa tại một số trung tâm, trường học, không tìm được việc làm do bằng cấp không đủ tiêu chuẩn, tay nghề yếu.Thị trường lao động hiện nay cần một lượng lớn lao động cho ngành Spa, ngành này tỉ lệ thất nghiệp gần như bằng không. Bởi lí do cơ bản Kỹ thuật viên thì ít mà Spa mở ra thì quá nhiều.

    Tìm hiểu kỹ thì rất nhiều các trung tâm, trường đào tạo nghề Spa  - chăm sóc da không đạt tiêu chuẩn đào tạo, không được nhà nước cấp phép đào tạo, không đủ chuẩn để nhận và đào tạo học viên. Cũng như bằng cấp tốt nghiệp của học viên khi đi làm hoặc xin giấy phép mở Spa không được nhà nước công nhận.

    Giám đốc Học viện Thanh Huyền chia sẻ 5 lời khuyên cần tìm hiểu trước khi học nghề Spa

    Thứ 1: Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1

    Chất lượng đào tạo đồng nghĩa với việc nhanh chóng học được những kỹ thuật tốt, trở thành kỹ thuật viên giỏi. Với ưu thế này giúp bạn dễ dàng có được việc làm lương cao trong bất cứ Spa nào. Hoặc có thể tự tin xin giấy phép mở kinh doanh Spa riêng khi đã vững vàng về kiến thức và kỹ năng thực hành.

    Thứ 2: Đội ngũ Giáo viên có chuyên môn là yếu tố cần được chú trọng.

    Đội ngũ giáo viên giảng dạy là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công trong quá trình học nghề của bạn. Vấn đề này không phải ai cũng có đủ năng lực dạy và đào tạo. Bạn nên chọn những nơi có giáo viên giảng dạy là các chuyên gia Spa nhiều năm kinh nghiệm để có thể nắm vững các quy trình điều trị da hiệu quả. Nếu học viên chưa được các giáo viên truyền đạt kỹ về cách điều trị các tình trạng da chuyên sâu. Không nắm vững kỹ thuật tốt, rất có thể trong quá trình điều trị da và chăm sóc da sau này dễ gây rủi ro cho khách hàng.

    Đội ngũ giáo viên cần có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, có chứng nhận bằng cấp về dạy nghề, chứ không phải là những kỹ thuật viên làm nghề lâu năm, sau đó được các chủ Spa đưa dạy học viên.

    Thứ 3: Phải được học và thực hành trên người thật các máy móc, công nghệ hiện đại.

    Học trên máy điều trị da như: Máy Lazer, máy Oxy Jet, máy triệt lông ... giúp cho học viên có kinh nghiệm thực tế trong quá trình học , đáp ứng nhu cầu công việc về sau.

    Spa hiện nay ngày càng đầu tư trang thiết bị hiện đại để điều trị cho khách hàng. Do đó việc nắm vững các công nghệ hiện đại giúp bạn có được hồ sơ năng lực xin việc tốt hơn bất cứ ai với mức lương cao.

    Rõ ràng một kỹ thuật viên chăm sóc da thông thường sẽ yếu thế hơn nhiều so với một kỹ thuật viên được được đào tạo bài bản vận hành máy móc Spa cao cấp.

    Thứ 4: Cơ sở vật chất nơi bạn theo học

    Học trong môi trường hiện đại, đầy đủ sẽ giúp quá trình học tập nhanh tiến bộ hơn. Nơi đào tạo nên có đầy đủ thiết bị dạy và học. Ngoài ra nên có kí túc xá cho học viên ở xa để giúp học viên tiết kiệm chi phí, an ninh, giúp phụ huynh cũng an tâm cho con theo học.

    Thứ 5. Được cấp bằng có giá trị toàn quốc và được nhà nước công nhận

    Việc bạn có bằng cấp khi đi xin việc sẽ được đánh giá cao hơn những người không có bằng cấp. Bạn nên theo học những nơi cấp bằng đáp ứng đủ 2 yêu cầu: Cấp bằng có giá trị toàn quốc, đáp ứng đủ điều kiện xin giấy phép mở Spa

    Học Viện Spa Thanh Huyền là địa chỉ đào tạo nghề Spa uy tín, chuyên nghiệp. Được hàng ngàn bạn trẻ đăng ký theo học.

    Có lịch sử hơn 10 năm, và được nhà nước cấp phép trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất đối với đào tạo nghề Spa theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Học viện được xây dựng theo mô hình của nước ngoài với thời gian thực hành chiếm 90% quá trình học. Học viên được học và ứng dụng thực hành trên người thật 10 loại công nghệ điều trị da cao cấp như: Công nghệ Lazer, công nghệ Oxy Jet, công nghệ triệt lông, công nghệ giảm béo, công nghệ trị sẹo...Được trực tiếp giám đốc Học Viện, chuyên gia hàng đầu Việt Nam đào tạo.

    Được giảng dạy bởi chuyên gia Spa hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm, được nhiều bạn hoc viên gọi với tên thân thương là: Cô Thanh Huyền. Cô đã tốt nghiêp thành công các khóa đào tạo dành cho chuyên gia về thẩm mỹ tại Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc.

    Là địa chỉ đào tạo Spa duy nhất tại Việt Nam được vinh danh "Top Thương hiệu mạnh Asean - Châu Á Thái Bình Dương 2019".

    Và đặc biệt gần đây nhất Giám đốc Học Viện Thanh Huyền - Cô Thanh Huyền đã  tốt nghiệp khóa "Master Eyebows and Lip" tháng 10/2018 tại Hàn Quốc.

    Tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp tại Học Viện Thanh Huyền đều được đảm bảo việc làm, thu nhập cao tại các Spa lớn. Hoặc các học viên mở Spa đều được Cô hướng dẫn các bí quyết kinh doanh Spa thành công và được hỗ trợ các giấy phép theo đúng luật nhà nước quy định.

    Đặc biệt 2019 Học Viện Thanh Huyền đã thành công khi mở trụ sở đào tạo trực tiếp tại Bangkok, Thái Lan. Giúp các học viên có thể tiếp cận các kỹ thuật, công nghệ hiện đại chuyên nghiệp khi học tại Bangkok, Thái Lan và được cấp bằng có giá trị trên 50 nước.

    Tại đây thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo chuyển giao công nghệ chuyên sâu trong ngành chăm sóc và điều trị da từ nước ngoài.

    Bạn có thể đến tham quan và học thử các khóa học miễn phí tại đây.

    Chi tiết liên hệ

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO SPA THANH HUYỀN

    50/15 Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp HCM

    Website: truongdaotaospa.edu.vn - Điện thoại: 02862 87 39 39


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-thanh-huyen---dia-chi-day-nghe-spa-uy-tin-duoc-nha-nuoc-cap-phep-a279265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.