+Aa-
    Zalo

    Hội An chuẩn bị nhân sự thay ông Nguyễn Sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 13/6, Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Hội An sẽ tổ chức bầu chức danh Bí thư Thành ủy mới do ông Nguyễn Sự đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

    (ĐSPL) - Ngày 13/6, Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Hội An sẽ tổ chức bầu chức danh Bí thư Thành ủy mới do ông Nguyễn Sự đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

    Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sáng nay (ngày 8/6), Ban chấp hành Đảng bộ TP. Hội An cho biết, đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của ông Nguyễn Sự sau 3 lần làm đơn đã được cấp trên chấp thuận. Để chuẩn bị công tác nhân sự, Thành ủy Hội An chuẩn bị họp bất thường bầu Bí thư mới.

    Ông Nguyễn Sự (ngoài cùng bên phải) trò chuyện với phóng viên, văn nghệ sĩ Hội An. Ảnh: Báo Vietnamnet).

    Ông Sự cũng xác nhận đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của ông đã được chấp thuận. Ngày 13/6, Ban chấp hành Đảng bộ TP Hội An sẽ tổ chức bầu chức danh Bí thư Thành ủy mới.

    Như vậy, cuộc họp bất thường bầu Bí thư diễn ra sớm hơn 1 tháng trước Đại hội Đảng bộ TP dự kiến vào tháng 7.

    Ban tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam và Ban chấp hành Đảng bộ TP. Hội An đã chuẩn bị lấy phiếu tín nhiệm nhân sự thay ông Nguyễn Sự.

    Như tin tức đã đưa từ trước, ông Nguyễn Sự (SN 1957) - Bí thư Thành ủy Hội An (Quảng Nam) đã có 21 năm giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt của TP. Hội An, từ Chủ tịch qua Bí thư.

    Chia sẻ với báo chí, ông Sự nói mình xin rời vị trí vì cảm thấy đã đến lúc để tạo cơ hội cho những người trẻ, có tư duy mới hơn để đưa Hội An phát triển đột phá.

    [mecloud]kGanlDQzGn[/mecloud]

    Cho đến nay, những câu chuyện về hàng loạt việc làm khác người của ông Sự được người dân nhớ đến. Những câu chuyện đó luôn gắn với tính cách thẳng thắn, bộc trực, liêm khiết, luôn đặt lợi ích của người dân, cộng đồng lên trên để giải quyết mọi công việc. Tên tuổi của ông luôn gắn với Hội An và sự phát triển của Hội An, là niềm tự hào của người dân Hội An.

    LINH SAN(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-an-chuan-bi-nhan-su-thay-ong-nguyen-su-a97565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.