+Aa-
    Zalo

    Hội chị em hết lời khen ngợi chàng tân binh mới cao 1m83 của ĐT Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lần đầu tiên lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ rất nhiều người hâm mộ.

    Trong lần đầu tiên lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ rất nhiều người hâm mộ.

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (áo đỏ)

    Được biết, Nguyễn Hoàng Đức nằm trong 6 cầu thủ trẻ được HLV Park Hang-seo gọi bổ sung để tham dự Asian Cup 2019.

    Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, là một trong những tài năng xuất sắc của lò đào tạo Viettel. Hoàng Đức từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất ở VCK U19 Quốc gia 2016, anh được tin tưởng và có cơ hội thể hiện ở VCK U20 World Cup 2017. Ở giải đấu này, Hoàng Đức vẫn cho thấy những phẩm chất đáng khen của mình dù bỏ lỡ một pha hỏng ăn lịch sử.

    Trong màu áo CLB Viettel ở giải Hạng nhất mùa 2018, Hoàng Đức tiếp tục thi đấu xuất sắc để giúp đội bóng quân đội trở lại đấu trường cao nhất Việt Nam sau nhiều năm chờ đợi.

    Ngoài việc đóng góp 9 bàn thắng, 4 đường kiến tạo thành bàn, Hoàng Đức cũng được đánh giá cao bởi sự đa năng. Từ trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo, Hoàng Đức đều có thể chơi tốt, để lại dấu ấn. Ngoài sự đa năng, cầu thủ trẻ này cũng được những người làm chuyên môn đánh giá cao nhờ kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật rất tốt.

    Nguyễn Hoàng Đức (28) được đánh giá cao khi có thể chơi ở nhiều vị trí như trung vệ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ công và tiền đạo. 

    Việc Hoàng Đức và các tài năng trẻ khác được chọn ở lần hội quân lần này có thể là một bước đệm quan trọng nhằm trẻ hóa đội hình cũng như hướng đến các mục tiêu xa hơn của bóng đá Việt Nam như SEA Games 2019 và Olympic Tokyo 2020.

    Trong ngày hội quân tại khách sạn Daewoo (Hà Nội) hôm 20/12, không chỉ thu hút giới chuyên môn về tài năng, tiền vệ Hoàng Đức còn khiến fan hâm mộ nữ xôn xao bởi ngoại hình nam tính, bắt mắt với chiều cao nổi bật.

    Một số thông tin và hình ảnh của chàng tân binh tuyển Việt Nam được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. "Hội chị em" khen ngợi ngoại hình điển trai của chân sút CLB Viettel, đồng thời tìm kiếm thông tin bên lề về anh, bên cạnh thành tích thi đấu.

    Cộng đồng mạng khen ngợi và kỳ vọng tân binh tuyển Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019.

    Hoàng Đức sinh ngày 11/1, thuộc cung hoàng đạo Ma Kết. Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,83 m. 

    Tại Instagram có gần 6.000 lượt theo dõi, Hoàng Đức chủ yếu chia sẻ khoảnh khắc thi đấu trên sân cỏ và ảnh đời thường giản dị. Anh không nhắc tới chuyện tình cảm hay chia sẻ ảnh chụp với cô gái nào. Bởi vậy, người hâm mộ nhận định 9X còn độc thân.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-chi-em-het-loi-khen-ngoi-chang-tan-binh-moi-cao-1m83-cua-dt-viet-nam-a256163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan