+Aa-
    Zalo

    "Hội con nhà giàu" thế giới có thêm thành viên mới với màn ra mắt hoành tráng

    • DSPL
    ĐS&PL “Hội con nhà giàu Mexico” vừa cho ra mắt trang Instagram cá nhân của họ với độ sang chảnh, chịu chơi không hề kém cạnh ai.

    “Hội con nhà giàu Mexico” vừa cho ra mắt trang Instagram cá nhân của họ với độ sang chảnh, chịu chơi không hề kém cạnh ai.

    Sau những ầm ĩ của Hội con nhà giàu Nga, Dubai, Trung Quốc, Singapore... chưa kịp lắng xuống, thì mới đây, tầng lớp thượng lưu trẻ tuổi giàu có ở Mexico, đã chia sẻ với toàn cầu trang Instagram cá nhân của họ, mang tên “Hội con nhà giàu Mexico” (Rich Kids of Mexico), để đo độ chịu chơi chẳng hề kém cạnh.

    Súng và bộ sưu tập siêu xe - Ảnh: Daily Star.

    Kênh truyền thông này hiện nhận được 3.000 lượt theo dõi, chỉ bằng một phần nhỏ so với 1 triệu lượt theo dõi của trang Rich Russian Kids. Nhưng “cậu ấm, cô chiêu” của Mexico vẫn luôn tự hào về những bài viết đã đăng trên đó.

    Hội con nhà giàu Mexico mới xuất hiện tài khoản trên mạng xã hội, nhưng độ chịu chơi chẳng hề kém cạnh với những hội đình đám trước đó.

    Một bức hình chụp Sofia Castro, con gái Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto đang đi dạo quanh New York, khoác trên mình bộ thiết kế hàng hiệu của hãng thời trang danh tiếng thế giới Dolce & Gabbana, hay những thành viên khác cũng đua nhau thể hiện đẳng cấp và sự sang chảnh - Ảnh Daily Star.

    Đó là những chiếc siêu xe, những bộ quần áo và đồ trang sức thiết kế hay những dịp ăn chơi, nghỉ ngơi tại các nhà hàng, khách sạn “độc nhất vô nhị” - Ảnh Daily star.

    Những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa bất tận ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh Instagram.

    Một cậu ấm con nhà giàu ở Mexico bên chiếc xe hạng sang - Ảnh Instagram.

    Họ du lịch khắp thế giới trên du thuyền hoặc chuyên cơ riêng - Ảnh Instagram.

    Hoặc thanh niên này không biết khoe gì hơn bằng cuộc sống đầy tiền - Ảnh Daily Star.

    Có thể nói, mạng xã hội hiện đang trở thành trợ thủ đắc lực để hội nhà giàu đủ mọi quốc tịch chia sẻ những bức hình cho thấy họ đang sống cuộc sống không biết khoe gì hơn ngoài tiền.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-con-nha-giau-the-gioi-co-them-thanh-vien-moi-voi-man-ra-mat-hoanh-trang-a248138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan