+Aa-
    Zalo

    Hỏi đáp trị bệnh vẩy nến ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh vẩy nến cần điều trị sớm. Liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường để được bác sỹ xem mạch, khám bệnh và chữa trị để bệnh nhanh khỏi.

    Hỏi : Tôi bị bệnh vẩy nến hơn 10 năm nay; càng ngày vẩy của tôi bóc càng nhiều, da thịt có lúc hơi nứt ra và nhức, đau, ngứa; các móng tay và móng chân của tôi sun dày lên, bóp ra có mủ; gần đây kèm theo các chứng đau khớp; ngồi xuống không đứng lên được; Tôi được nghe nhiều người mách ở đông y gia truyền Bảo Thanh Đường có thuốc rất hiệu nghiệm đối với căn bệnh của tôi. Xin hỏi giá thuốc của Bảo Thanh Đường như thế nào? Cách chữa của Bảo Thanh Đường ra sao? Cách ăn kiêng của tôi?

    Lê Văn Hào ( Đức Trọng - Lâm Đồng)

    Đáp : Anh đã bị vẩy nến hơn 10 năm - đây là một thời gian khá dài, tạo điều kiện cho bệnh ủ và phát triển trong cơ thể của anh. Vì thế để điều trị bệnh vẩy nến một cách tận gốc thì giải pháp tốt nhất là chữa bệnh vừa uống thuốc từ bên trong kết hợp với bôi ngoài và tắm thuốc. Liên hệ với phòng khám Bảo Thanh Đường ( 210 Lê Lai - Q.1- TPHCM - ĐT : 083 925 2818; 102 Trần Hưng Đạo - Hà Nội : 043 942 3585; website : www.baothanhduong.com.vn)  được biết giá thuốc ở đây rất phù hợp và phải chăng, khám bệnh, xem mạch miễn phí. Giá được quy định như sau : 1 lọ sữa thảo dược tắm : 20.000đ; 1 lọ thuốc bôi : 10.000đ; 1 lọ thuốc mỡ bôi : 20.000đ; 1 vỉ thuốc uống : 20.000đ.

    Bệnh vẩy nến cần điều trị sớm. Liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường để được bác sỹ xem mạch, khám bệnh và chữa trị để bệnh nhanh khỏi.

    Về cách chữa của Bảo Thanh Đường là hoàn toàn bằng thảo dược. Với những loại thuốc bôi rất đặc trị của Bảo Thanh Đường, với máy móc hiện đại, triết tách cô đọng, nấu chân không, các dược liệu quý để bôi lên vùng da hồng đỏ, người bệnh cảm thấy dễ chịu ngay và thuốc uống đặc hiệu, mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu. Bảo Thanh Đường sẽ đưa ra 1 loại thuốc tắm rất hiệu quả để giảm ngay các triệu chứng ngứa, sưng đau, bong tróc vẩy như trường hợp của anh mang bệnh, sau đó có 1 loại thuốc sữa được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược, loại thảo dược sữa tắm này cho làn da và cơ thể được mát không còn cảm giác nóng ở da nữa (vì cơ địa của người bị vẩy nến rất nóng), và sau này khỏi hẳn, da sẽ được mịn màng và không còn vết thâm do bệnh để lại, kết hợp thuốc thoa chỉ 1 lần vào buổi tối và thuốc uống được cô sẵn và đóng thành viên nang rất dễ sử dụng (khi lấy thuốc sẽ có toa hướng dẫn rất cụ thể), làm cơ thể dần ổn định, phân giải các độc tố trong cơ thể. Ngoài da khi các móng tay chân của anh bị sun dày kèm theo bệnh khớp của anh do ảnh hưởng nặng của bệnh vẩy nến, Bảo Thanh Đường sẽ xem mạch cụ thể và có cách chữa dứt điểm.

    Để tránh bệnh tái phát, ngoài việc tránh tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa, hóa chất, hạn chế cào gãi khi ngứa, những thức ăn cay, tanh, nóng ( tôm, cua, bò, gà, cá biển, rượu, bia...).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dap-tri-benh-vay-nen-o-bao-thanh-duong-a37651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan