+Aa-
    Zalo

    Hỏi đáp về bệnh á sừng

    • DSPL
    ĐS&PL Các phương pháp điều trị hiện nay, người bệnh thường hay dùng các thuốc tây bôi nhằm hạn chế sự bong tróc của da chứ không xử lý được dứt điểm bệnh.
    Hỏi : Cháu năm nay 19 tuổi, cháu bị tróc da tay đã 1năm nay, cứ khoảng 2 hoặc 3 tháng là nó tróc một lần, chỉ tróc ở các ngón tay  làm da tay mỏng và khi làm việc cháu thấy đau, khi mà chạm nước thi da héo lại thấy rất khó chịu. Xin hỏi bác sĩ cháu bị bệnh gì và cách chữa trị? Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
    Trần Uyên Nhi ( Bến Tre).
    Đáp : Chào cháu, cháu bị tróc ở các ngón tay làm da tay mỏng và khi làm việc thấy đau thì có thể cháu đã bị á sừng. Đây là một trong những căn bệnh mãn tính. Bệnh á sừng được coi là một biểu hiện của viêm da cơ địa đặc trưng bởi các tổn thương dạng sừng ở các đầu ngón tay, chân, gót, bàn tay, bàn chân.Tuy bệnh này không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại làm cho mình có cảm giác khó chịu, vùng da thường bị khô và tróc, nếu tiếp xúc nhiều với nước hoặc khi gặp khí hậu lạnh thì vùng bệnh lại bị nứt xé nhiều hơn, có khi còn bị rớm máu. Điều đáng ngại là số người mắc bệnh ngày càng nhiều và những biến chứng nặng của bệnh chàm á sừng xảy ra cùng với cách phòng tránh thì ít người biết đến. Thông thường, với bệnh ngoài da nhiều người rất chủ quan cho rằng chỉ xử lý phần bôi là xong nhưng càng bôi nhiều thuốc tây thì càng ảnh hưởng nhiều đến da và làm cho bệnh càng nặng, càng phức tạp hơn.
    Bệnh á sừng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có thuốc hiệu nghiệm chữa bệnh dứt điểm.
    Các phương pháp điều trị hiện nay, người bệnh thường hay dùng các thuốc tây bôi nhằm hạn chế sự bong tróc của da chứ không xử lý được dứt điểm bệnh. Để được điều trị tốt nhất và tránh tái phát thì phải kết hợp vừa uống và bôi bằng đông y. Thuốc uống, ngoài hết bệnh còn làm cho sức khỏe tốt và quan trọng hơn là không có tác dụng phụ. Hiện nay có nhiều phòng khám bằng đông y chữa ngoài da điển hình như phòng khám đông y của Bảo Thanh Đường - chuyên chữa trị các bệnh ngoài da -  đây là đông y gia truyền Việt Nam sử dụng hoàn toàn bằng các loại thảo dược tự trồng được đông đảo bệnh nhân biết đến. Để tránh bệnh tái phát, ngoài việc tránh tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa, hóa chất, hạn chế cào gãi khi ngứa. Cháu đến khám tại hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường để được bác sỹ khám trực tiếp và điều trị để bệnh sớm khỏi.
    Chào cháu, chúc cháu mau khỏi bệnh. (Bác sỹ Nguyễn Phan Anh)
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
     TP.HCM             : 210 Lê Lai, Q.1                                   ĐT: 083.925.2818
     HÀ NỘI            : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm          ĐT: 043.942.3585
     ĐÀ NẴNG          :  60A Lê Hồng Phong                             ĐT :05113.562.037
     NHA TRANG      :  31 Nguyễn Thị Minh Khai                      ĐT :0583.522.005
     KIÊN GIANG      :  69 Hùng Vương, Rạch Giá                    ĐT : 0773.947.347
    website : www.baothanhduong.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dap-ve-benh-a-sung-a43911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan