+Aa-
    Zalo

    Hỏi đáp về hội chứng suy nhược thần kinh

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Suy nhược thần kinh nếu không can thiệp sớm sẽ để lại hậu quả tâm lý tiêu cực và gây tốn kém trong điều trị sau này.
    LTS: Suy nhược thần kinh nếu không can thiệp sớm sẽ để lại hậu quả tâm lý tiêu cực và gây tốn kém trong điều trị sau này. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://www.tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Lê Đức Hinh - Chủ tịch Hội thần kinh Việt Nam tham gia giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Hơn một năm nay, con trai tôi (20 tuổi) thường xuyên có biểu hiện mệt mỏi, khó ngủ, lo âu, căng thẳng, suy giảm trí nhớ. Cháu còn nói bị táo bón, nước tiểu vàng, hay hồi hộp, làm việc gì thì mau mệt, nặng mắt… Xin bác sĩ cho biết con trai tôi mắc bệnh gì? Con trai tôi sử dụng Kim Thần Khang để cải thiện tình trạng này có được không? (Thùy Dương, Đà Nẵng).
    Trả lời: Tình trạng mệt mỏi, khó ngủ, lo âu, căng thẳng trí óc,… ở con trai bạn có thể là biểu hiện của bệnh suy nhược thần kinh. Tôi khuyên bạn nên đưa cháu đi khám tại chuyên khoa thần kinh để có hướng điều trị thích hợp.  
    Ảnh minh họa
    Ngoài ra, để giúp cải thiện các triệu chứng đang gặp, con trai bạn có thể sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình như thực phẩm chức năng Kim Thần Khang mà bạn đã biết. Sản phẩm Kim Thần Khang có thành phần chính là hợp hoan bì, giúp giải tỏa căng thẳng, làm tinh thần vui vẻ, cải thiện tình trạng khó ngủ, mệt mỏi, kém ăn, suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ mà không gây tác dụng phụ nên rất phù hợp với bệnh tình của con trai bạn.
    Câu hỏi: Bạn gái tôi (27 tuổi) gặp trục trặc trong chuyện gia đình khiến cô ấy thường xuyên lo lắng, chán nản, gầy rộc đi. Sau khi đi khám, cô ấy được bác sĩ tư vấn cho dùng Kim Thần Khang. Sử dụng sản phẩm này một thời gian, bạn gái tôi ăn uống tốt hơn, tinh thần thoải mái và có vẻ tăng cân. Tuy nhiên, tôi lo lắng không biết bạn gái tôi dùng Kim Thần Khang có ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này không? (Hoàng Long, Quảng Ninh).
    Trả lời: Việc gia đình căng thẳng có thể khiến người yêu bạn phải chịu nhiều áp lực. Đồng thời, cô ấy là phụ nữ nên tình trạng mất ổn định cho hệ thần kinh càng trở nên nặng nề hơn. Nhưng cũng rất may là cô ấy đã đi khám và có liệu pháp điều trị kịp thời. Việc sử dụng Kim Thần Khang mang lại kết quả cho thấy cơ thể người yêu bạn đáp ứng tốt với sản phẩm, do đó, tôi khuyên cô ấy nên tiếp tục sử dụng.
    Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cải thiện tình trạng hư phiền, căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể, giảm hẳn các triệu chứng trầm cảm, chán ăn, lo âu, nghi bệnh. Sử dụng Kim Thần Khang không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến khả năng sinh con, vì vậy 2 bạn có thể yên tâm.
    Năm 2014, Kim Thần Khang đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang web: http://suynhuocthankinh.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dap-ve-hoi-chung-suy-nhuoc-than-kinh-a68987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    LTS: Vẩy nến là bệnh ngoài da mạn tính và dễ tái phát. Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc vẩy nến chiếm khoảng 5-7\% tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu.

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy da

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy da

    Cháu tôi đã đi khám, bác sĩ kết luận bị vẩy nến. Tôi mua kem thảo dược Explaq cho cháu dùng được 2 tháng, thì thấy da mềm và ít bị bong da hơn.