+Aa-
    Zalo

    Hội Luật gia Việt Nam gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là buổi gặp mặt thường niên mang tính truyền thống của Trung ương hội Luật gia Việt Nam.

    Đây là buổi gặp mặt thường niên mang tính truyền thống của Trung ương hội Luật gia Việt Nam, ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, lãnh đạo, nhân viên vào sự phát triển chung của Hội nhiều năm qua.

    Toàn cảnh buổi gặp mặt - Ảnh: Hữu Thắng

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam vui mừng trước sự hiện diện đông đủ của các đồng chí cán bộ hưu trí, gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của hội Luật gia Việt Nam.

    Tiếp đó, Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền đã báo cáo những kết quả nổi bật trong hoạt động của Hội năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

    Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm qua, Trung ương hội Luật gia Việt Nam đã nhận được 1 Huân chương Lao động hạng Nhì, 1 cờ thi đua của Ban đối ngoại Trung ương vì thành tích trong công tác bảo vệ lợi ích quốc gia dân tộc, 1 tập thể và 1 cá nhân thuộc cơ quan Trung ương Hội đã được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

    Phát biểu đóng góp tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã đánh giá cao kết quả hội Luật gia Việt Nam đã đạt được trong suốt 65 năm qua. Số lượng hội viên phát triển một cách vượt bậc. Vai trò của Hội cũng ngày càng nổi bật trong và ngoài nước, đồng thời bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích đó. Bên cạnh đó, các cán bộ hưu trí bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, hội Luật gia Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò của mình vì nhân dân, vì công lý.

    Kết thúc buổi gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền cảm ơn những ý kiến chia sẻ, đóng góp của các cán bộ hưu trí về công tác của Hội, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các cán bộ hưu trí, các đồng chí cán bộ hội viên hội Luật gia Việt Nam.

    Thanh Lam

    Bài đăng trên ấn phẩm Báo in Đời sống & Pháp luật số 7

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-luat-gia-viet-nam-gap-mat-tri-an-can-bo-huu-tri-nhan-dip-xuan-canh-ty-2020-a308191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan