+Aa-
    Zalo

    Hội Luật gia Việt Nam tổ chức Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    • DSPL
    ĐS&PL Các đại biểu nghiêm túc lắng nghe, quán triệt sâu sắc những nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ khối các cơ quan T.Ư.

    Các đại biểu nghiêm túc lắng nghe, quán triệt sâu sắc những nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ khối các cơ quan T.Ư.

    Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của Đảng đoàn, Đảng ủy, ban Thường trực Trung ương hội Luật gia Việt Nam, ngày 20/4/2021, tại Hà Nội, Đảng ủy cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức hội nghị Nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương.

    Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Hữu Thắng

    Tham dự hội nghị có ông Trần Đức Long, Ủy viên Đảng Đoàn, Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam; bà Lê Thị Mai Phương, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam; cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và toàn thể cán bộ, Đảng viên, phóng viên, biên tập viên cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam và các đơn vị trực thuộc.

    Đại tá Đoàn Tư Hoan báo cáo tại hội nghị. Ảnh: Hữu Thắng

    Tại hội nghị, Đại tá Đoàn Tư Hoan, Trưởng phòng Báo cáo viên - cục Tuyên huấn, thuộc Tổng cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tập trung vào một số chuyên đề như: Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng khẳng định sự kết tinh trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, thể hiện rõ ý Đảng, lòng dân, quyết tâm ý chí phát triển của dân tộc trong xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

    Các đại biểu nghiêm túc lắng nghe, quán triệt sâu sắc những nội dung Nghị quyết đề ra. Ảnh: Hữu Thắng

    Theo báo cáo viên, các văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã được chuẩn bị rất công phu, chu đáo, bài bản, qua nhiều lần, nhiều vòng, từng bước hoàn thiện, có nhiều đổi mới quan trọng về nội dung và phương pháp, quán triệt sâu sắc nguyên tắc kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý luận và thực tiễn, giữa kiên định và đổi mới, giữa kế thừa và phát triển, trên cơ sở phát huy dân chủ rộng rãi…

    Báo cáo viên Vũ Đức Nam, nguyên Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trình bày tại hội nghị. Ảnh: Hữu Thắng

    Cũng tại hội nghị, báo cáo viên Vũ Đức Nam, nguyên Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trình bày nội dung về kết quả, thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các văn kiện, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương.

    Thông qua phần trình bày, báo cáo viên Vũ Đức Nam cũng nhấn mạnh về các nội dung khẳng định những thành tựu, nắm vững các bài học kinh nghiệm từ thực tiễn 35 năm đổi mới đất nước, nhất là 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng…

    Ông Trần Đức Long, Ủy viên Đảng Đoàn, Bí thư Đảng uỷ cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam phát biểu kết luận hội nghị. Ảnh: Hữu Thắng

    Tham gia hội nghị, các đại biểu đã nghiêm túc lắng nghe với tinh thần quán triệt sâu sắc những nội dung mà Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương đã đề ra.

    Hội nghị có ý nghĩa quan trọng về mặt nhận thức, nhằm giúp cán bộ, đảng viên của Đảng ủy cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam nắm vững nội dung cốt lõi, những nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng cũng như các nội dung quan trọng trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương.

    Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hữu Thắng

    Thay mặt lãnh đạo hội Luật gia Việt Nam, ông Trần Đức Long, Ủy viên Đảng Đoàn, Bí thư Đảng uỷ cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam phát biểu kết luận hội nghị đã khẳng định: “Cán bộ, Đảng viên của Đảng uỷ cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu, học tập, triển khai, thực hiện nghiên túc Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng như Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương. Đảng ủy sẽ xây dựng chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết nêu trên và triển khai trong thời gian sớm nhất, vận dụng phù hợp với điều kiện của từng đơn vị trực thuộc Trung ương hội Luật gia Việt Nam. Đồng thời, triển khai thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và các hoạt động mang tính chuyên môn nghiệp vụ, trong đó đẩy mạnh tuyên truyền về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026…”.

    Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

    Link nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/hlg-viet-nam-nghien-cuu-hoc-tap-quan-triet-nghi-quyet-dai-hoi-xiii-a511947.html?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-luat-gia-viet-nam-to-chuc-nghien-cuu-hoc-tap-quan-triet-nghi-quyet-dai-hoi-xiii-cua-dang-a363185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan