+Aa-
    Zalo

    Hỏi mua nhẫn kim cương của Ngọc Trinh tặng bạn gái, chàng trai nhận "cái kết" bất ngờ sau khi biết giá

    • DSPL
    ĐS&PL Chàng trai định mua nhẫn kim cương của Ngọc Trinh để tặng bạn gái nhưng đã lập tức thay đổi ý định sau khi nghe giá của món đồ này.

    Chàng trai định mua nhẫn kim cương của Ngọc Trinh để tặng bạn gái nhưng đã lập tức thay đổi ý định sau khi nghe giá của món đồ này.

    Thời gian gần đây, câu chuyện Ngọc Trinh thanh lý đồ hiệu với những món trang sức đắt đỏ luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cư dân mạng cũng đang tò mò liệu người đẹp Trà Vinh đã thanh lý hết hay chưa và bên lề cũng không thiếu những câu chuyện đầy hài hước. Điển hình là câu chuyện của chàng trai hỏi mua nhẫn kim cương tặng bạn gái khiến nhiều người "cười chảy nước mắt".

    Một trong những món đồ quý giá, đắt đỏ trong bộ sưu tập "thanh lý" của Ngọc Trinh.

    Cụ thể, theo như đoạn tin nhắn, chàng trai này vô cùng hào hứng khi hỏi mua nhẫn kim cương mà Ngọc Trinh đang rao bán để làm quà cho bạn gái. "Chị ơi nhẫn kim cương hôm qua chị đăng còn không em mua tặng bạn gái em ạ", anh chàng lễ phép hỏi thăm. Đọc đến đây hẳn không ít người đang thầm xuýt xoa trước độ chiều chuộng người yêu của chàng trai này.

    Đoạn tin nhắn của nam thanh niên với người đẹp Trà Vinh khiến nhiều người "cười chảy nước mắt".

    Chiếc nhẫn kim cương được nhắc đến trong câu chuyện.

    Ngọc Trinh cũng nhanh chóng đưa ra giá của mặt hàng này: "Còn nha em. Chị mang bốn, năm lần rồi nên bán lại 800 triệu thôi nhé". Có lẽ, nhận ra giá trị của chiếc nhẫn đã vượt quá khả năng của mình nên chàng trai lập tức "quay xe": "Em suy nghĩ lại rồi chị ạ. Đối với cô ấy em là món quà vô giá nên em không tặng gì nữa đâu".

    Câu trả lời của chàng trai đã khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười. Pha "bẻ lái" của chàng trai chắc hẳn cũng đã khiến người đẹp gốc Trà Vinh không biết nói gì hơn. Khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn thích thú bởi sự hài hước của nam thanh niên.

    Sự kiện thanh lý đồ của người đẹp Trà Vinh nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây có lẽ chỉ là một màn "troll" vui đùa của dân mạng nào đó vì quá ngưỡng mộ số hàng hiệu mà "nữ hoàng nội y" thanh lý gần đây. Cũng vì số hàng hiệu và giá của chúng nên sự việc Ngọc Trinh thanh lý đồ hiệu thực sự trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-mua-nhan-kim-cuong-cua-ngoc-trinh-tang-ban-gai-chang-trai-nhan-cai-ket-bat-ngo-sau-khi-biet-gia-a359478.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan