+Aa-
    Zalo

    Hôi nách là bệnh lý không khó chữa nếu xử lý đúng cách!

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người lầm tưởng bệnh “viêm cánh” rất khó chữa dứt điểm, thậm chí chấp nhận sống chung suốt đời.

    Nhiều người lầm tưởng bệnh “viêm cánh” rất khó chữa dứt điểm, thậm chí chấp nhận sống chung suốt đời. Nhưng thực tế điều đó hoàn toàn sai. Công nghệ y học hiện đại ngày nay đã chứng minh rằng, hôi nách có thể chữa khỏi một cách dễ dàng nếu giải quyết tận gốc rễ nguyên nhân gây bệnh.

    Hôi nách là bệnh lý không khó chữa

    Bản chất bệnh hôi nách bắt nguồn từ hoạt động của tuyến mồ hôi. Tuyến mô hôi của con người được chia thành 2 loại: Eccrine và Apocrine. Tuyến mồ hôi Eccrine thành phần chủ yếu là nước và muối khoáng, thường xuất hiện khi chúng ta nóng, hoạt động nhiều mồ hôi tiết ra ở trán, bàn tay, bàn chân. Tuyến mồ hôi này không hề gây ra mùi hôi ở nách. 

    Hoạt động của tuyến mồ hôi nách gây ra mùi khó chịu 

    Tuyến mô hôi Apocrine - đây chính là nguyên nhân dẫn tới bệnh hôi nách. Apocrine chỉ hoạt động khi bắt đầu tuổi dậy thì và tập trung chỉ yếu ở các vị trí nách, bẹn. Khi chúng ta hoạt động tuyến Apocrine tiết ra một số chất như: Cholestron, axit béo, hydrocarbon. Ban đầu, những chất này được tiết ra không hề có mùi nhưng khi tiếp xúc với một số vi khuẩn bên ngoài dẫn đến phân hủy trở thành mùi hôi khó chịu. 

    Thực chất để chữa bệnh hôi nách rất đơn giản, chỉ cần loại bỏ tuyến mồ hôi Apocrine. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thực hiện điều đó không hề khó khăn. Chỉ cần duy nhất 1 lần, đánh bay vĩnh viễn căn bệnh “viêm cánh” không cần chữa trị lâu dài. 

    Những sai lầm khi chữa trị bệnh hôi nách 

    Bác sĩ Charlie Trần nhận định thêm, từ việc hiểu không đúng về bệnh hôi nách dẫn đến áp dụng những cách chữa trị dân gian không hiệu quả. Điển hình như các cách sử dụng muối, chanh, lá trầu không, lá ổi,... bôi trực lên vùng nách. Thứ nhất, những cách chữa trị này chỉ có thể làm giảm mùi hôi không hoàn toàn chữa khỏi tận gốc. Thứ hai, chưa có bất cứ kiểm chứng, chứng minh nào từ các nhà khoa học về hiệu quả của các cách chữa trị trên.

    Cách trị hôi nách thông thường bằng muối 

    Hơn nữa, nhiều người sử dụng những loại mỹ phẩm, lăn khử mùi không rõ nguồn gốc, thành phần, có thể khiến vùng da ở nách bị viêm, nổi mụn, viêm nang lông, ảnh hưởng tới sức khỏe. 

    Phương pháp chữa trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

    Trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng có các cách chữa bệnh hôi nách như tiêm Botox hay điều trị bằng Laser. Đây là 2 cách phổ biến thông thường mang lại hiệu quả trong thời gian dài nhưng không trị được tận gốc có thể tái phát lại. Để khắc phục những nhược điểm đó, ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu cho ra đời công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn không cần phẫu thuật.

    Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi Endo Dry tại BVTM Kangnam được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Đây là bước đột phá giúp trị “viêm cánh” vĩnh viễn, không xâm lấn, không tổn thương, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối. 

    Trị hôi nách bằng công nghệ Endo Dry giúp nhanh chóng loại bỏ mùi hôi ra bên ngoài

    Khác với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, công nghệ trị hôi nách Endo Dry sử dụng đầu hút Endo Dry kết hợp với camera thu nhỏ xác định chính xác vị trí tuyến mô hôi nách. Sau đó hút ly tâm loại bỏ tuyến mồ hôi Apocrine (tuyến mồ hôi lớn) trị tận gốc mùi hôi nách, ngăn ngừa trở lại và đảm bảo an toàn. Giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo mùi hôi nách, lấy lại vẻ tự tin.

    Mọi vấn đề cần thắc mắc: 

    Tư vấn Hotline: 19006466

    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nach-la-benh-ly-khong-kho-chua-neu-xu-ly-dung-cach-a291511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan