+Aa-
    Zalo

    Hội nghị khoa học tiêu hóa gan mật quốc tế

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế về tiêu hóa gan mật nhằm tăng cường năng lực của đội ngũ y tế làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực này.

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế về tiêu hóa gan mật nhằm tăng cường năng lực của đội ngũ y tế làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực này.

    Nhân kỷ niệm 115 năm thành lập Đại học Y Hà Nội và 10 năm thành lập Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Trung tâm Nội soi, sáng nay (8/10), Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế về tiêu hóa gan mật tại Hội trường lớn, Trường Đại học Y Hà Nội.

    Chia sẻ tại hội nghị, PGS.TS. Phạm Đức Huấn (Giám đốc bệnh viện) và GS.TS Đào Văn Long (Nguyên Tổng thư ký Hội Tiêu hóa Việt Nam – Nguyên Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, đây là một trong những hội nghị quốc tế lớn về chuyên ngành tiêu hóa gan mật ở Việt Nam được tổ chức nhằm tăng cường năng lực của đội ngũ y tế làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực này.

    PGS.TS. Phạm Đức Huấn - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Hội nghị cũng tập trung chia sẻ, trao đổi và thảo luận những nội dung cập nhật liên quan đến chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý trong chuyên ngành tiêu hóa – gan mật với các chủ đề chính.

    Cập nhật mới trong chẩn đoán và điều trị Helicobacter Pylori trên thế giới cũng như tình hình đề kháng kháng sinh với H.pylori tại Việt Nam; Chẩn đoán và xử trí qua nội soi các khối u đường tiêu hóa trên; Ứng dụng kỹ thuật đo độ đàn hồi gan trong chẩn đoán các bệnh lý về gan; Cập nhật quản lý điều trị viêm gan B và các xu hướng mới trong tương lai; Đánh giá hiệu quả cầm máu can thiệp qua nội soi trong xuất huyết tiêu hóa trên tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 2013 – 2017.

    Hội thảo đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng của gần 500 bác sỹ - nhân viên y tế hoạt động trong lĩnh vực tiêu hóa – gan mật trên toàn quốc và các đồng nghiệp quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan, Myanma.

    Tại Hội nghị, có 4 báo cáo khoa học của các chuyên gia đến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Ấn Độ và Đài Loan và 2 báo cáo của báo cáo viên từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Hội Vi sinh lâm sàng Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, sự có mặt của chuyên gia hàng đầu thế giới thuộc lĩnh vực tiêu hóa – gan mật nhấn mạnh tầm quan trọng và ảnh hưởng của Hội nghị như GS Robert Gish (Đại học Y khoa Stanford, Hoa Kỳ); GS.Hidemi Goto (Bệnh viện Đại học Nagoya, Nhật Bản).

    Đồng thời, Ban Tổ chức Hội thảo còn phối hợp với một số hãng tổ chức trưng bày – triển lãm một số sản phẩm - thiết bị phục vụ cho hoạt động chẩn đoán – điều trị liên quan đến lĩnh vực tiêu hóa – gan mật.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nghi-khoa-hoc-tieu-hoa-gan-mat-quoc-te-a204493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan