+Aa-
    Zalo

    Hội nghị Trung ương 3 thành công tốt đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Những nội dung được Trung ương đưa ra xem xét, quyết định tại hội nghị này có ý nghĩa rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên và nhân dân hết sức quan tâm, coi đây là một bước cụ thể hoá sớm và kịp thời Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

    Sau 4 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 8/7. Hội nghị kết thúc sớm hơn so với dự kiến 1 ngày.

    Tại hội nghị lần này, các đồng chí Ủy viên Trung ương và các đồng chí tham dự hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao, thảo luận dân chủ, thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến trí tuệ, xác đáng vào các báo cáo, đề án.

    Bộ Chính trị đã tiếp thu tối đa và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau. Ban Chấp hành Trung ương đã nhất trí cao thông qua Nghị quyết của hội nghị.

    Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, phát biểu bế mạc hội nghị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khái quát lại những kết quả chủ yếu đã đạt được của hội nghị và nhấn mạnh thêm một số vấn đề để thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết của Trung ương liên quan đến các nội dung về Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025; các quy chế, quy định của Ban Chấp hành Trung ương; công tác cán bộ.

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã thành công rất tốt đẹp. Những nội dung được Trung ương đưa ra xem xét, quyết định tại hội nghị này có ý nghĩa rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên và nhân dân hết sức quan tâm, coi đây là một bước cụ thể hoá sớm và kịp thời Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

    Tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết của hội nghị Trung ương lần này sẽ góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị mỗi đồng chí Ủy viên Trung ương cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu thực hiện và lãnh đạo tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các nghị quyết của Trung ương và đặc biệt là Nghị quyết hội nghị Trung ương lần này.

    Theo Báo Chính phủ

    Link nguồn: http://baochinhphu.vn/Tin-noi-bat/Hoi-nghi-Trung-uong-3-thanh-cong-tot-dep/437391.vgp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nghi-trung-uong-3-thanh-cong-tot-dep-a506557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ dự Hội nghị thượng đỉnh giữa Đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng trên thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ dự Hội nghị thượng đỉnh giữa Đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng trên thế giới

    Nhận lời mời của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Đảng ta tham dự Hội nghị thượng đỉnh giữa Đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng trên thế giới, diễn ra vào ngày 6/7/2021. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với chủ đề “Vì hạnh phúc của nhân dân, trách nhiệm của chính đảng”.