Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa "Osin lắm chuyện", Việt Hương "cặp kè trai trẻ"


Chủ nhật, 15/02/2015 | 18:03


(ĐSPL) - Việt Hương - Trấn Thành đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả với tiểu phẩm "Kỳ nghỉ cuối tuần" trong tập 11 Hội ngộ danh hài phát sóng tối 14/2.

(ĐSPL) - Việt Hương - Trấn Thành đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả với tiểu phẩm "Kỳ nghỉ cuối tuần" trong tập 11 Hội ngộ danh hài phát sóng tối qua (14/2).

Đảm nhận phần này trong tập 11 là Trấn Thành, Việt Hương, Hoàng Phi, PuKa với tiểu phẩm "Kỳ nghỉ cuối tuần". Tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng được đánh giá là “đặc sản” của Hội ngộ danh hài năm nay vì sự mới lạ, khác biệt. 

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ'

Tiểu phẩm "Kỳ nghỉ cuối tuần" với phần tham gia của Việt Hương, Trấn Thành, Hoàng Phi, PuKa mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nội dung câu chuyện kể về cặp tình nhân lệch tuổi Việt Hương – Hoàng Phi lên núi dã ngoại dịp cuối tuần. Vì lớn tuổi, lại lấy được chồng trẻ Hoàng Phi nên Việt Hương cực kỳ chiều chuộng, làm mọi thứ vì chồng. Tưởng đã giành được “địa bàn” riêng của hai vợ chồng thì bất ngờ, cặp đôi chồng già vợ trẻ Trấn Thành – PuKa xuất hiện và xảy ra tranh chấp địa điểm.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ' (Hình 2).


Sau một lúc tranh cãi, cuối cùng, tiểu phẩm kết thúc trong sự tán thưởng của khán giả khi ban quản lý núi thông báo hai gia đình phải ở lại một đêm, sáng hôm sau sẽ được chuyển lên cấp cao hơn.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ' (Hình 3).


Trong tập 11, Trấn Thành và Anh Đức cũng gây ấn tượng mạnh với tiểu phẩm "Đi đẻ". Nội dung tiểu phẩm kể về Trấn Thành, chàng ô sin trong nhà của cậu chủ (Anh Đức). Cậu chủ đến bệnh viện thăm vợ sinh cùng chàng ô sin. Đang lo lắng không biết con mình sẽ là con trai hay gái, chàng ô sin phán: “Con nào mà không được, không là con chó là được rồi”.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ' (Hình 4).

Trấn Thành hóa chàng Osin lắm chuyện trong tiểu phẩm "Đi đẻ".

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn khiến cậu chủ nổi điên với những định nghĩa về lâm bồn giống lâm chung, phải sinh ở bệnh viện Hùng Vương mới có con trai,… cùng khả năng nói liên tục không dừng. Tiểu phẩm kết thúc khi cả hai phát hiện ra mình đã đến nhầm bệnh viện.

Có thể nói, từng tình huống mà Trấn Thành mang đến đều nhận được tràng pháo tay vang dội của khán giả. Dù phải hóa thân thành nhân vật nào, Trấn Thành vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi anh rất hoạt ngôn, tinh tế và thông minh trong cách diễn xuất.

Ngoài ra, tiểu phẩm "Đừng đùa với tình yêu" do Nhật Cường, Trần Bùm và Ngọc Tiên thể hiện cũng mang lại nhiều tiếng cười ý nhị cho khán giả. 

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ' (Hình 5).

Tiểu phẩm "Đừng đùa với tình yêu" do Nhật Cường, Trần Bùm và Ngọc Tiên thể hiện.

Hội ngộ danh hài tập 11 còn tề tựu dàn sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Noo Phước Thịnh càng khiến khán giả thêm phần thích thú.

Tập 12 Hội ngộ danh hài sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21h chủ nhật trên sóng HTV7 với sự xuất hiện của Hari Won và nhiều danh hài tên tuổi khác.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ' (Hình 6).
Mr. Đàm với ca khúc mang không khí xuân Bài ca tết cho em.
 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ' (Hình 7).
Đan Trường mang đến ca khúc Ngựa ô thương nhớ được hòa âm phối khí cực sôi động. 
 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành hóa 'Osin lắm chuyện', Việt Hương 'cặp kè trai trẻ' (Hình 8).

Ca sĩ Noo Phước Thịnh với bản hit Gạt đi nước mắt.

Ảnh: BTC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-ngo-danh-hai-tran-thanh-hoa-osin-lam-chuyen-viet-huong-cap-ke-trai-tre-a84185.html