+Aa-
    Zalo

    Hội Người cao tuổi nói gì về đề nghị cách chức ông Kim Quốc Hoa?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hội Người cao tuổi Việt Nam đang xem xét họp Thường vụ bất thường về sai phạm tại báo Người cao tuổi và đề nghị cách chức ông Kim Quốc Hoa, Tổng biên tập báo này.
    (ĐSPL) - Hội Người cao tuổi Việt Nam đang xem xét họp Thường vụ bất thường về sai phạm tại báo Người cao tuổi và đề nghị cách chức ông Kim Quốc Hoa, Tổng biên tập báo này.
    Video liên quan:

    Toàn cảnh họp báo của Bộ TT&TT về việc xử lý sai phạm tại báo Người cao tuổi

    Liên quan đến đề nghị cách chức Tổng biên tập báo Người cao tuổi Kim Quốc Hoa, trả lời PV báo Người lao động tối 9/2, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Cù Thị Hậu cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận thông tin liên quan đến những sai phạm của báo Người cao tuổi và đề nghị cách chức Tổng biên tập báo Người cao tuổi Kim Quốc Hoa.

    Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Cù Thị Hậu (người đứng) - Ảnh: Hội Người cao tuổi

    Tuy nhiên, bà Hậu cho biết thêm, việc cách chức ông Kim Quốc Hoa phải thông qua Thường vụ Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, từ đây mới xem xét, kiểm điểm sai phạm nếu có. Trên cơ sở đó, mới quyết định cách chức Tổng biên tập với ông Hoa hay không.
    “Theo lịch thì cuối tháng 3 mới họp Thường vụ Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam. Đây là việc của tập thể chứ tôi không thể quyết định việc cách chức. Có thể họp Thường vụ bất thường song hiện tại Hội Người cao tuổi đang xem xét”, bà Cù Thị Hậu thông tin.
    Trước đó, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, trong cuộc thanh tra đột xuất, Bộ TT&TT đã phát hiện hàng loạt sai phạm về giấy phép hoạt động, nội dung thông tin, quảng cáo tại báo Người cao tuổi.
    Trước nhiều sai phạm của báo Người cao tuổi mà trực tiếp là Tổng biên tập, ông Kim Quốc Hoa phải chịu trách nhiệm, Bộ TT&TT đã quyết định thu hồi thẻ nhà báo và đề nghị cách chức Tổng biên tập báo Người cao tuổi với ông Kim Quốc Hoa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nguoi-cao-tuoi-noi-gi-ve-de-nghi-cach-chuc-ong-kim-quoc-hoa-a83329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan