+Aa-
    Zalo

    Hội nhà báo Việt Nam tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hội nhà Báo Việt Nam phối hợp với Công ty Happy Cook tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học ở các trường Đại học.

    (ĐSPL) - Ngày 9/12, tại văn phòng Đại diện Hội nhà báo Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, Hội nhà Báo Việt Nam phối hợp với Công ty Happy Cook, tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học ở các trường Đại học năm học 2014 - 2015.

    Tham dự và trao học bổng có ông Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam và ông Chase Choi, Tổng Giám đốc Công ty Happy Cook, đại diện nhà tài trợ cùng các báo đài.

    Hội nhà báo Việt Nam tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo
    Sinh viên nghèo nhận học bổng từ các nhà tài trợ

    Đây là lần thứ 2 Hội nhà báo Viêt Nam phối hợp Công ty Happy Cook trao học bổng cho những sinh viên có gia cảnh khó khăn. Năm học 2012 – 2013, chương trình đã trao tặng cho 12 tân sinh viên nghèo của tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai, mỗi học bổng trị giá 15 triệu đồng. Năm nay, chương trình trao cho 24 sinh viên có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn trên khắp cả nước, với tổng số tiền 240 triệu đồng. Được biết, những trường hợp được nhận học bổng do các chi hội nhà báo các tỉnh thành gửi danh sách giới thiệu lên trung ương hội.

    Tại buổi lễ, ông Chase Choi, Tổng Giám đốc Công ty Happy Cook chia sẻ: “Ngày xưa, hoàn cảnh tôi cũng khó khăn, vì thế một phần nào tôi hiểu hoàn cảnh của các bạn đang phải trải qua trên con đường học tập. Không nhiều, nhưng đây là tấm lòng chia sẻ của chúng tôi với các bạn. Tôi muốn các bạn có mặt hôm nay cố gắng phấn đấu học tập và đồng thời, mong sau này khi có bạn đã thành công hay có bạn chưa thành công thì cũng bằng với khả năng của mình, để cùng chia sẻ đến những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn như chúng ta bây giờ.”

    Kết thúc buổi lễ, ông Phạm Quốc Toàn tặng hoa và cám ơn nhà tài trợ đã đồng hành với chương trình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nha-bao-viet-nam-to-chuc-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien-ngheo-a73318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan