+Aa-
    Zalo

    Hội Thảo Định Cư Canada theo diện thường trú vĩnh viễn cho cả gia đình với chương trình visa khởi nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 9/7 tại khách sạn Thắng Lợi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra chương trình Hội Thảo Định Cư Canada theo diện thường trú vĩnh viễn cho cả gia đình với chương trình visa khởi nghiệp

    Với cơ hội định cư Canada cực kỳ hấp dẫn cho cả gia đình theo diện thường trú vĩnh viễn, Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada hiện đang được các doanh nhân trên thế giới quan tâm nhất hiện nay.

    a00001822still002
    Hội thảo đem lại rất nhiều những thông tin cần thiết cho các gia đình có mong muốn định cư tại Canada.

    Visa Khởi nghiệp Canada là chương trình liên bang, được Chính phủ ban hành và áp dụng thí điểm năm 2013 và sau giai đoạn đánh giá năm 2016, chương trình được chính thức thực hiện từ ngày 31/3/2018. Hiện nay, số đơn đăng ký hàng năm lên đến trên 2.700.

    a00023101still007
    Hội thảo nhận được sự quan tâm từ mọi lứa tuổi, các bạn trẻ và các gia đình có nhu cầu định cư tại Canada.
    a00004807still003
    Hội thảo có sự góp mặt trực tiếp của ông Richard Lâm Phạm, cố vấn định cư, công ty Eagle Wings, JSC

    Hội thảo trình bày cơ hội phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp, định cư, làm việc và học tập cho cả gia đình Việt Nam khi tham gia chương trình Visa Khởi nghiệp Canada. Ngoài ra, hội thảo còn thông tin các điều kiện cần có để nộp đơn xin visa khởi nghiệp Canada và các thông tin liên quan đến quyền lợi định cư tại đây. Trong khuôn khổ chương trình, khán giả còn được giải đáp và tư vấn lộ trình đầu tư một cách an toàn, hiệu quả.

    Đến với chương trình Visa khởi nghiệp, người tham gia không bị giới hạn về độ tuổi, học vấn hay kinh nghiệm quản lý. Chương trình mang đến nhiều ưu tiên thuận lợi khi không yêu cầu chứng minh nguồn tiền, ràng buộc về kết quả kinh doanh hay cam kết mức doanh thu, số việc làm có thể tạo ra. Với chi phí trọn gói cho cả gia đình là 190.000 USD, người tham gia có thể sống và làm việc tại bất kỳ tỉnh bang nào của Canada, tham gia vào dự án khởi nghiệp trọn gói của APS Global Partners, ngoài ra, được tư vấn riêng, trực tiếp cùng với các chuyên gia khởi nghiệp, cố vấn luật di trú và cố vấn định cư khi có nhu cầu.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-thao-dinh-cu-canada-theo-dien-thuong-tru-vinh-vien-cho-ca-gia-dinh-voi-chuong-trinh-visa-khoi-nghiep-a544043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.