+Aa-
    Zalo

    Hội thảo nâng cao chuyên môn của FTW diễn ra thành công tại BV Hồng Ngọc

    • DSPL
    ĐS&PL Hội thảo nâng cao chuyên môn Mắt – Tai mũi họng – Phẫu thuật thẩm mỹ do Facing the World phối hợp với BV Hồng Ngọc tổ chức từ 6/5-9/5/2019 vừa qua đã diễn ra thành công.

    Hội thảo nâng cao chuyên môn Mắt – Tai mũi họng – Phẫu thuật thẩm mỹ do Facing the World (FTW) phối hợp với Bệnh viện Hồng Ngọc tổ chức từ 6/5-9/5/2019 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua mỗi hội thảo, các bác sĩ Việt Nam đã có cơ hội học hỏi, trao đổi chuyên môn với những chuyên gia tạo hình hàng đầu thế giới.

    Cùng điểm lại dấu ấn  nối bật của các hội thảo qua những con số sau:

    4 hội thảo chuyên môn

    Chỉ trong 4 ngày (từ 06/5-9/5/2019)  đã diễn ra 4 hội thảo chuyên môn với các chủ đề chuyên sâu khác nhau như sau:

    - Ngày 06/5/2019: “Chẩn đoán lâm sàng các bệnh lý về hốc mắt” và “Lời khuyên hàng đầu trong tái tạo mí mắt

    - Ngày 07/5/2019: “Điều trị vỡ xương hốc mắt”

    - Ngày 08/5/2019: “Tái tạo mũi: chỉnh sửa mũi biến dạng”

    - Ngày 09/5/2019: “Chẩn đoán và điều trị dị tật dính khớp sọ sớm do và không do hội chứng – bao gồm Hội chứng Apert và Crouzon”

    Mỗi hội thảo kéo dài 2 tiếng đồng hồ, cung cấp những thông tin chuyên môn vô cùng hữu ích, có tính  thực tiễn cao cho các bác sĩ Việt Nam nói chung và bác sĩ Hồng Ngọc nói riêng.

    Ts.Bs Niall Kirkpatrick thuyết trình về “Điều trị vỡ xương hốc mắt”

    6 chuyên gia hàng đầu châu Âu thuyết trình

    Trong 4 buổi hội thảo đã có đến 6 chuyên gia với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn đáng nể của tổ chức Facing the World thuyết trình. Đây là một trong những yếu tố góp phần thu hút đông đảo lượng khách mời tham gia.

    - TS.BS Niall Kirkpatrick - Giám đốc chuyên môn của tổ chức từ thiện đến từ Anh Quốc, hiện là trưởng khoa phẫu thuật sọ mặt và nhãn khoa tại BV Chelsea & Westminster, London.

    - Bác sĩ Naresh Joshi - chuyên gia phẫu thuật tạo hình mắt, khoa dịch vụ phẫu thuật tạo hình mắt và Sọ mặt, Bệnh viện Chelsea & Westminter, London, thành viên Hội đoàn Nhãn khoa Hoàng Gia.

    - Bác sĩ Paul Gerarchi hoàn thành nghiên cứu sinh tại Đại học Phẫu thuật Hoàng gia Úc, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện hàng đầu Úc.

    - Bác sĩ Simon James Eccles – chuyên gia tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình sọ mặt tại Bệnh viện Chelsea & Westminster, hiện là chức trưởng khoa phẫu thuật tạo hình của Hội Y khoa Hoàng gia từ năm 2010.

    - Tiến sĩ y khoa Daniel George Ezra – là thành viên Hội đoàn Phẫu thuật Hoàng Gia và Hội đoàn Nhãn khoa Hoàng Gia Anh.

    - Bác sĩ Kevin King Tin Tsang – nghiên cứu sinh Đại học Phẫu thuật Hoàng gia Anh, là chuyên gia tư vấn phẫu thuật thần kinh, chấn thương phẫu thuật trong môi trường khắc nghiệt.

    3 bác sĩ hàng đầu khoa Thẩm mỹ và Chỉnh hình - Bệnh viện Hồng Ngọc tham gia

    Tham dự hội thảo trao đổi chuyên môn cùng các chuyên gia FTW còn có sự góp mặt của các bác sĩ hàng đầu Khoa Thẩm mỹ và Chỉnh hình Bệnh viện Hồng Ngọc gồm: BS. Nguyễn Nguyệt Nhã – bác sĩ chỉnh hình với gần 40 năm kinh nghiệm; BS. Nguyễn Hữu Tùng - được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại nước ngoài và BS. Bùi Tuấn Anh – đã từng nhận được học bổng đào tạo của Facing the World tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình – Hàm mặt Bệnh viện Chelsea & Westminter, London, UK.

    Bác sĩ Bùi Tuấn Anh trao đổi trong hội thảo

    Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng chia sẻ kinh nghiệm trong hội thảo

    Các bác sĩ  tích cực trao đổi kiến thức, đặt câu hỏi cũng như chia sẻ các trường hợp thực tiễn gặp phải trong quá trình làm việc với cácchuyên gia FTW. Hội thảo giống như một buổi trao đổi kinh nghiệm hết sức sôi nổi giữa 2 môi trường y khoa khác biệt: Việt Nam – Châu Âu.

    Hơn 400 lượt tham gia hội thảo

    Mỗi buổi hội thảo thu hút hơn 100 lượt đăng ký tham gia. Thành phần tham gia đông đảo bao gồm các bác sĩ Bệnh viện Hồng Ngọc và các bác sĩ đến từ các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW…

    Mỗi hội thảo thu hút hơn 100 bác sĩ tham dự

    6 lần hợp tác chuyên môn, gần 100 ca dị tật so mặt được phẫu thuật

    Bắt đầu hợp tác từ năm 2016, chương trình phẫu thuật dị tật từ thiện giữa Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và Facing the World đã trải qua chặng đường 6 lần tổ chức, tiếp nhận hơn 400 hồ sơ đăng ký và đã có gần 100 ca dị tật sọ mặt được phẫu thuật. Đây là những con số ấn tượng cho những nỗ lực không ngừng của đoàn bác sĩ hai bên hướng tới một tương lai không còn bệnh nhân dị tật ở Việt Nam.

    Bác sĩ hai bên chụp ảnh lưu niệm cùng bệnh nhân

    Ông Cao Độc Lập – Giám đốc Bệnh viện Hồng Ngọc cho biết: “Facing the World là một trong những mục tiêu hợp tác quốc tế lâu dài của Bệnh viện Hồng Ngọc với mong muốn giúp trẻ em dị tật có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam được phẫu thuật miễn phí để thay đổi cuộc đời”. Với định hướng phát triển đó, trong những năm tới Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức, chuyên gia hàng đầu thế giới, mở ra nhiều cơ hội phẫu thuật cho bệnh nhân dị tật trong tương lai.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Đội sự kiện – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Địa chỉ: Tầng 4, 43 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

    Tel: (+ 84 – 24) 3927 5568 – ext: 2268

    Hotline: (+84) 093223 2017

    Email: [email protected]

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-thao-nang-cao-chuyen-mon-cua-ftw-dien-ra-thanh-cong-tai-bv-hong-ngoc-a276167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan