+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh gút gây sưng, nóng, đỏ các khớp và những cơn đau khớp dữ dội, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.
    LTS: Bệnh gút gây sưng, nóng, đỏ các khớp và những cơn đau khớp dữ dội, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh. Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh, Nguyên Trưởng Khoa Nội Cán bộ A1, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tham gia giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Ông tôi (65 tuổi) mắc gút đã nhiều năm, nhưng hai năm trước phát hiện thêm bị sỏi thận. Ông tôi đã dùng Hoàng Thống Phong được 6 tháng và không thấy tái phát cơn gút cấp. Xin hỏi, ông tôi có thể tiếp tục sử dụng Hoàng Thống Phong được không và có ảnh hưởng tới bệnh sỏi thận không? (Lê Nam, Hải Phòng).
    Trả lời: Đối với trường hợp của ông bạn, nên áp dụng các biện pháp giúp tăng đào thải axit uric qua đường tiết niệu nhằm hạ nồng độ axit uric trong máu, giảm các triệu chứng của bệnh gút, dự phòng gút cấp tái phát, đồng thời góp phần giảm kích thước của sỏi thận như uống nhiều nước (khoảng 2-3 lít/ ngày), nên uống nước khoáng kiềm như sô đa,...
    Ông bạn đã dùng Hoàng Thống Phong và không thấy cơn gút cấp tái phát thì nên tiếp tục sử dụng sản phẩm. Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả giúp tăng cường đào thải axit uric, kết hợp cùng nhiều thảo dược như: ba kích, hạ khô thảo,... có tác dụng hạ axit uric, giảm sưng đau khớp, cải thiện vận động, hỗ trợ điều trị bệnh gút và hạn chế sự kết tinh urat tại ống thận, giảm sự hình thành sỏi thận. Ông bạn có thể yên tâm sử dụng Hoàng Thống Phong lâu dài mà không phải lo lắng ảnh hưởng tới bệnh sỏi thận.
     Ảnh minh họa.
    Câu hỏi: Tôi (40 tuổi) bị nổi u cục ở ngón chân cái do bệnh gút. Tôi đã dùng thuốc colchicin kết hợp cùng Hoàng Thống Phong 1 tuần. Sau đó, tôi chỉ sử dụng Hoàng Thống Phong được 3 tháng thì thấy đau, sưng, viêm giảm nhiều và cũng không bị tái phát. Xin hỏi, tôi dùng Hoàng Thống Phong kết hợp colchicin như vậy có được không và nên sử dụng sản phẩm này như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? (Thanh Lam, Bắc Ninh)
    Trả lời: Thuốc colchicin có tác dụng giảm đau chống viêm đặc hiệu trong điều trị gút nhưng dễ gây ra tác dụng phụ trên đường tiêu hóa, hệ tạo máu. Thuốc thường được sử dụng trong đợt gút cấp từ 5-7 ngày với liều giảm dần.
    Bạn đã uống thuốc colchicin kết hợp cùng Hoàng Thống Phong được 1 tuần, sau đó, duy trì dùng Hoàng Thống Phong trong 3 tháng và thấy triệu chứng bệnh giảm nhiều. Do đó, bạn nên tiếp tục duy trì sử dụng Hoàng Thống Phong mỗi đợt từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, sản phẩm này có tác dụng giảm sưng, giảm đau trong cơn gút cấp, cải thiện vận động, hỗ trợ điều trị gút và hạn chế bệnh tái phát, rất phù hợp đối với những bệnh nhân mắc gút như bạn.
    Hoàng Thống Phong đã được nghiên cứu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và cho kết quả rất khả quan đối với bệnh nhân gút.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang webhttp://benhgut.com.vn  để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-gut-a68671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thủ phạm gây gút thứ phát

    Thủ phạm gây gút thứ phát

    Bệnh gút được chia thành 2 loại là gút thứ phát và gút nguyên phát. Gút thứ phát chiếm tỷ lệ khoảng 5-10\% trong tổng số bệnh nhân mắc gút.

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    LTS: Bệnh gút gây sưng, nóng, đỏ các khớp và những cơn đau khớp dữ dội, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.