+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh tuyến giáp có nguyên nhân liên quan đến sự rối loạn hệ miễn dịch, dẫn tới các tình trạng như: cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp

    LTS: Bệnh tuyến giáp có nguyên nhân liên quan đến sự rối loạn của hệ miễn dịch, dẫn tới các tình trạng như: cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết thường gặp ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Quân y 103 tham gia giao lưu trực tuyến về bệnh lý này.

    Câu hỏi: Tôi (45 tuổi) bị bướu cổ đã 8 tháng,với biểu hiện khó thở, nghẹt cổ. Tôi đang dùng Ích Giáp Vương được 4 tháng để hỗ trợ điều trị và thấy các triệu chứng giảm hẳn. Xin hỏi, tôi sử dụng sản phẩm này cùng với thuốc điều trị bướu cổ thì có được không? (Hà Thu – Lạng Sơn).

    Trả lời: Bướu cổ là biểu hiện của một số bệnh tuyến giáp, xảy ra do rối loạn miễn dịch như: cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Bạn bị bướu cổ đã 8 tháng, trong thời gian này, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị có nguồn gốc thiên nhiên như Ích Giáp Vương là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

    Ảnh minh họa.

    Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo, kết hợp với các thảo dược quý khác giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, điều hòa hormon tuyến giáp; điều hòa hệ miễn dịch, từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh lý tuyến giáp như suy giáp, cường giáp, bướu giáp đơn thuần, ung thư tuyến giáp; làm mềm khối u tuyến giáp (bướu cổ); cải thiện các triệu chứng như khó thở, nghẹt cổ… mà bạn đang bị. Sản phẩm này không gây tác dụng phụ hoặc tương tác thuốc, do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng cùng các thuốc khác.

    Câu hỏi: Mẹ tôi (58 tuổi) mới phát hiện bị bướu cổ đơn thuần. Bác sĩ có kê đơn uống thuốc điều trị nội khoa. Xin hỏi, mẹ tôi muốn dùng kết hợp với sản phẩm Ích Giáp Vương thì có được không? (Lê Thúy Mai, An Giang).

    Trả lời: Bướu cổ đơn thuần không chỉ khiến cản trở trong sinh hoạt hàng ngày mà còn gây mất thẩm mỹ. Bệnh do nhiều nguyên nhân, nhưng có nguồn gốc sâu xa là hệ miễn dịch không ổn định. Sử dụng thuốc điều trị nội khoa là cần thiết, bên cạnh đó, bổ sung các chất dinh dưỡng tự nhiên như i-ốt cũng rất quan trọng trong điều trị bệnh này.

    Về thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương bạn hỏi, đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu chất dinh dưỡng tự nhiên đặc biệt là i-ốt, giúp điều hòa hệ miễn dịch, rất tốt cho bệnh lý tuyến giáp, trong đó có bướu giáp đơn thuần như mẹ bạn đang bị. Ích Giáp Vương không gây tác dụng phụ, nên mẹ bạn có thể sử dụng hàng ngày để tăng cường hiệu quả điều trị.

    Năm 2014, Ích Giáp Vương đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707

    Truy cập trang web: http://benhbuouco.vn để biết thêm thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-ly-tuyen-giap-a50242.html
    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Trong bối cảnh con người đang có xu hướng tìm đến những giải pháp tự nhiên, thì những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Trong bối cảnh con người đang có xu hướng tìm đến những giải pháp tự nhiên, thì những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    Bệnh tuyến giáp có nguyên nhân liên quan đến sự rối loạn của hệ miễn dịch, dẫn tới các tình trạng như: cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp.

    Viêm tuyến giáp: Bệnh nguy hiểm

    Viêm tuyến giáp: Bệnh nguy hiểm

    Viêm tuyến giáp là bệnh tổn thương tuyến giáp do nhiễm vi khuẩn, virus, thuốc hoặc miễn dịch… Bệnh có thể gây ra tình trạng suy giáp, cường giáp (nhiễm độc giáp)