+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Rối loạn tuyến giáp dẫn đến các tình trạng như: cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết hay gặp ở Việt Nam.
    LTS: Rối loạn tuyến giáp dẫn đến các tình trạng như: cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết hay gặp ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới.
    Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Quân y 103 tham gia giao lưu trực tuyến về bệnh lý này.
    Câu hỏi: Tôi bị bướu cổ đơn thuần, gây nghẹt cổ, khó thở. Tôi đi khám thì được bác sĩ kê thuốc Tây, kết hợp với sản phẩm Ích Giáp Vương. Sau 2 tháng điều trị, tôi thấy khối bướu đã nhỏ và mềm hơn trước. Xin hỏi, tôi có cần phải phẫu thuật không và làm thế nào để trị bệnh triệt để? (Hồng Thắm, Hà Giang).
    Trả lời:Bệnh bướu cổ (hay bướu giáp) đơn thuần mà bạn gặp phải có nguyên nhân là do thiếu i-ốt. Đây là bệnh tiến triển chậm, có thể hàng chục năm và thường to nhanh sau một thời gian. Sau khi bạn sử dụng thuốc điều trị nội khoa kết hợp với Ích Giáp Vương, khối bướu đã nhỏ và mềm hơn, chứng tỏ bệnh đã diễn biến tốt hơn. Với kết quả này, bạn nên kiên trì điều trị trong thời gian dài mà chưa cần phẫu thuật.
    Ảnh minh họa.
    Khi đã kết thúc đợt dùng thuốc do bác sĩ kê, bạn nên tiếp tục sử dụng Ích Giáp Vương để hỗ trợ điều trị. Đây là sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên giàu i-ốt, giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, điều hòa hormon tuyến giáp và hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở tuyến giáp như bướu cổ, cải thiện các triệu chứng khó thở, mệt mỏi, suy nhược… mà không gây tác dụng phụ.
    Câu hỏi: Tôi (46 tuổi) đang điều trị cường giáp basedow bằng phương pháp i-ốt phóng xạ, trong giai đoạn này, tôi thấy cơ thể rất mệt mỏi. Tôi đọc báo thấy có sản phẩm Ích Giáp Vương hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp. Xin hỏi, tôi có thể sử dụng Ích Giáp Vương không? (Hoài Lâm, Khánh Hòa).
    Trả lời: Xạ trị i-ốt là phương pháp tiên tiến trong điều trị cường giáp hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là khiến cơ thể mệt mỏi do i-ốt phóng xạ được đưa vào cơ thể thay thế i-ốt tự nhiên trong tổng hợp hormon tuyến giáp. Ngoài ra, biện pháp này có thể làm giảm chức năng tuyến giáp. Do vậy, việc sử dụng bổ sung những sản phẩm hỗ trợ cho tuyến giáp, điều hòa miễn dịch là điều cần thiết để phục hồi sức khỏe toàn trạng và ngăn chặn những biến chứng của bệnh. Trong đó, sản phẩm Ích Giáp Vương như bạn đề cập là một giải pháp hay được nhiều người lựa chọn.
    Thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo, kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác, giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, điều hòa hormon tuyến giáp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh lý ở tuyến giáp như: suy giáp, cường giáp, bướu tuyến giáp (bướu cổ), ung thư tuyến giáp, cải thiện tình trạng mệt mỏi của bạn. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707
    Truy cập trang web: http://benhbuouco.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-ly-tuyen-giap-a66653.html
    Viêm tuyến giáp: Bệnh nguy hiểm

    Viêm tuyến giáp: Bệnh nguy hiểm

    Viêm tuyến giáp là bệnh tổn thương tuyến giáp do nhiễm vi khuẩn, virus, thuốc hoặc miễn dịch… Bệnh có thể gây ra tình trạng suy giáp, cường giáp (nhiễm độc giáp)

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Viêm tuyến giáp: Bệnh nguy hiểm

    Viêm tuyến giáp: Bệnh nguy hiểm

    Viêm tuyến giáp là bệnh tổn thương tuyến giáp do nhiễm vi khuẩn, virus, thuốc hoặc miễn dịch… Bệnh có thể gây ra tình trạng suy giáp, cường giáp (nhiễm độc giáp)

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    Bệnh tuyến giáp có nguyên nhân liên quan đến sự rối loạn của hệ miễn dịch, dẫn tới các tình trạng như: cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp.