+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Rối loạn chức năng tuyến giáp dẫn đến các bệnh lý cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết hay gặp ở Việt Nam.
    LTS: Rối loạn chức năng tuyến giáp dẫn đến các bệnh lý cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết hay gặp ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. 
    Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Quân y 103 tham gia giao lưu trực tuyến về bệnh lý này.
    Câu hỏi: Mẹ tôi (64 tuổi) bị suy giáp nhiều năm nay, đã điều trị bằng thuốc levothyroxine nhưng không hiệu quả. Tôi đọc báo thấy có sản phẩm Ích Giáp Vương hỗ trợ điều trị các bệnh lý tuyến giáp. Xin hỏi, mẹ tôi có thể sử dụng Ích Giáp Vương không? (Đặng Hoài Tâm, Gia Lai).
    Trả lời: Suy giáp là hội chứng có nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu do rối loạn hệ miễn dịch trong cơ thể làm giảm hoặc mất chức năng hoạt động của tuyến. Các thuốc suy giáp điển hình như levothyroxine có vai trò thay thế hormon tuyến giáp nên chỉ khắc phục tạm thời tình trạng thiếu hormon. Khi ngừng thuốc, hội chứng suy giáp vẫn tiếp diễn. Do đó, để điều trị hiệu quả, mẹ bạn nên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên giúp điều hòa hệ miễn dịch cơ thể, điển hình như Ích Giáp Vương mà bạn đề cập.
     Ảnh minh họa.
    Thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp điều hòa hormon tuyến giáp, ổn định hệ miễn dịch; tác động vào căn nguyên gây bệnh; phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý tuyến giáp, điển hình như suy giáp, do đó, mẹ bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.
    Câu hỏi: Tôi (43 tuổi) được chẩn đoán ung thư tuyến giáp cách đây 3 tháng. Bác sĩ chỉ định điều trị bằng i-ốt phóng xạ 131 và uống kết hợp thêm Ích Giáp Vương. Đến nay, tình trạng của tôi đã tốt lên. Xin hỏi, tôi uống Ích Giáp Vương lâu dài có gây tác dụng phụ nào không? (Kim Ánh, Lai Châu).
    Trả lời: Hiện nay,trong điều trị ung thư tuyến giáp, sử dụng i-ốt phóng xạ 131 là phương pháp tiên tiến thay thế cho việc phải phẫu thuật. Tuy nhiên, các chất phóng xạ cũng có nhiều tác động gây hại đến cơ thể. Do đó, sử dụng thêm sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên hỗ trợ điều trị như Ích Giáp Vương là lựa chọn hợp lý và đang mang lại kết quả tốt cho bạn.
    Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo, kết hợp với các thảo dược quý khác giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, điều hòa hormon tuyến giáp; điều hòa hệ miễn dịch, từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh lý tuyến giáp như suy giáp, cường giáp, bướu giáp đơn thuần, ung thư tuyến giáp; làm mềm khối u tuyến giáp. Sản phẩm này không gây tác dụng phụ hoặc tương tác thuốc, do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Giáp Vương lâu dài.
    Năm 2014, Ích Giáp Vương đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707
    Truy cập trang web: http://benhbuouco.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-ly-tuyen-giap-a69944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Bệnh gút gây sưng, nóng, đỏ các khớp và những cơn đau khớp dữ dội, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.