+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh suy giảm thính lực

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Suy giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây khó khăn trong giao tiếp.
    LTS: Suy giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây khó khăn trong giao tiếp. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Ngô Ngọc Liễn – Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham gia giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi:Tôi (45 tuổi) từng bị giảm thính lực bên tai trái do tai nạn giao thông và phải dùng máy trợ thính. 3 tháng trước, tôi có đi đo thính lực thì được bác sĩ tư vấn uống thực phẩm chức năng Kim Thính. Đến nay, tôi thấy tai nghe rõ hơn nhiều dù không đeo máy trợ thính. Xin hỏi, tôi uống Kim Thính lâu dài thì có bị tác dụng phụ không? (Hoàng Nam, Thanh Hóa).
    Trả lời: Khi bị chấn thương đôi tai do tai nạn giao thông, các tế bào thính giác tổn thương, dẫn đến tình trạng  suy giảm thính lực. Đeo máy trợ thính là phương pháp thường được sử dụng trong những trường hợp này. Tuy nhiên, thính lực sẽ khó phục hồi và có thể sớm bị lão hóa hơn. Do vậy, việc dùng các sản phẩm thiên nhiên như Kim Thính mà bác sĩ đã kê cho bạn là phương pháp hiệu quả và phù hợp.
    Ảnh minh họa.
    Thực phẩm chức năng Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay - một vị thuốc được dân gian sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, chữa điếc tai, ù tai, đau tai, kết hợp với các dược liệu quý khác. Kim Thính có tác dụng tăng tuần hoàn và dưỡng chất cho thần kinh tai, chống viêm nhiễm ở tai, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực, cải thiện sức nghe cho những người bị tai nạn giao thông như bạn mà không gây tác dụng phụ. Do đó, bạn có thể sử dụng lâu dài.
    Năm 2014, Kim Thính đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
    Câu hỏi: Cháu (24 tuổi) làm cảnh sát giao thông, ban đêm thường nghe thấy tiếng rít trong tai. Cháu đã uống nhiều loại thuốc hoạt huyết nhưng không khỏi. Cháu đọc báo thấy có sản phẩm Kim Thính chữa bệnh về tai. Xin hỏi, cháu có thể sử dụng Kim Thính không và nên uống như thế nào? (Đức Minh – Thanh Hóa).
    Trả lời: Theo triệu chứng cháu kể thì nhiều khả năng cháu bị ù tai, đây là biểu hiện thính lực đang suy giảm. Do thường xuyên làm việc trong môi trường ồn ào nên ban ngày cháu không cảm nhận được, đến đêm mới thấy ù tai. Với tình trạng này, cháu nên uống sản phẩm hỗ trợ tăng cường thính lực cho tai, điển hình như Kim Thính mà cháu đã đề cập.
    Kim Thính có nguồn gốc thiên nhiên, giúp tăng tuần hoàn và cung cấp ôxy cho các tế bào thần kinh tai, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực, cải thiện tình trạng ù tai như cháu đang bị. Cháu nên duy trì sử dụng Kim Thính lâu dài trong thời gian từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang web: http://suygiamthinhluc.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-suy-giam-thinh-luc-a55686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan