+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh suy thận

    • DSPL
    ĐS&PL Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.BS Trần Văn Chất- Nguyên Chủ tịch Hội Thận học Hà Nội tham gia chương trình.
    LTS: Suy thận mạn là hội chứng chức năng thận bị giảm dần, không hồi phục và ngày càng nặng theo thời gian. Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.BS Trần Văn Chất- Nguyên Chủ tịch Hội Thận học Hà Nội tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Ông cháu năm nay 62 tuổibị đái tháo đường lâu năm và mới phát hiện biến chứng sang suy thận. Xin bác sĩ tư vấn giúp, ông cháu cần làm gì để không phải chạy thận? Ông cháu dùng Ích Thận Vương để hỗ trợ điều trị suy thận có được không? (Thế Minh- Hà Nam). 
    Trả lời: Suy thận là một diễn biến thường thấy của bệnh đái tháo đường. Nếu hàm lượng creatinin trong máu trên 800 micromol/lít thì ông bạn cần được chỉ định chạy thận nhân tạo để duy trì sự sống.
    Để kiểm soát bệnh tốt, ông bạn cần duy trì ổn định đường huyết, đồng thời khống chế huyết áp, không để thiếu máu. Về chế độ dinh dưỡng, ông bạn nên hạn chế muối, đạm, bổ sung năng lượng bằng nguồn đạm chất lượng cao như: thịt thăn, cá, gia cầm, hạn chế thực phẩm giàu kali như: rau dền, chuối, nho, hạt điều, socola... và vận động phù hợp với tình trạng sức khỏe. Song song với đó, việc ông bạn kết hợp dùng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, an toàn như Ích Thận Vương là rất tốt. Sản phẩm này có thành phần gồm nhiều thảo dược quý, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng thận, giảm triệu chứng và kiểm soát nguyên nhân gây suy thận, trong đó có đái tháo đường; làm chậm tiến trình suy thận, hỗ trợ điều trị suy thận mà không gây tác dụng phụ.
     
    Ảnh minh họa
    Câu hỏi: Tôi 36 tuổicó tiền sử tăng huyết áp. Tôi thường xuyên trong tình trạng đi tiểu nhiều, tiểu buốtcó cảm giác người sưng phù và rất mệt mỏi. Đi khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị suy thận mạn và phải chạy thận nhưng tôi chưa có điều kiện thực hiệnTôi đã dùng Ích Thận Vương được 3 tháng nay thì thấy tình trạng đi tiểu đêm giảm hẳn, người đỡ mệt mỏi. Xin hỏi, nếu tôi dùng Ích Thận Vương trong quá trình chạy thận thì có được không? (Thu Giang- Thái Bình).
    Trả lời: Suy thận thường chỉ biểu hiện triệu chứng khi bệnh ở giai đoạn nặng, chức năng thận còn khoảng 10- 15\%. Có thể chị được phát hiện suy thận ở giai đoạn muộn (giai đoạn 4 hoặc 5) nên bác sĩ đã chỉ định phải chạy thận.
    Chị đã dùng Ích Thận Vương được 3 tháng và tình trạng đi tiểu đêm giảm hẳn, người đỡ mệt mỏi, đây là dấu hiệu đáng mừng. Do vậy, chị nên tiếp tục sử dụng Ích Thận Vương theo lộ trình từ 3- 6 tháng, sau đó đi khám lại để đánh giá chức năng thận. 
    Ích Thận Vương là thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện triệu chứng: mệt mỏi, sưng phù, tiểu nhiều, tiểu buốt,… hỗ trợ điều trị, làm chậm diễn tiến suy thận, kiểm soát huyết áp, giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận… nên chị có thể yên tâm dùng lâu dài trong thời gian chạy thận hoặc cùng với các thuốc theo chỉ định của bác sĩ mà không phải lo ngại về tác dụng phụ.
    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707
    Truy cập trang web: http://suythanman.vn để biết thêm thông tin.  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-suy-than-a46151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan