+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh suy thận

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Suy thận mạn là hội chứng chức năng thận bị giảm dần, không hồi phục và ngày càng nặng theo thời gian

    LTS: Suy thận mạn là hội chứng chức năng thận bị giảm dần, không hồi phục và ngày càng nặng theo thời gian. Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.BS Trần Văn Chất- Nguyên Chủ tịch Hội Thận học Hà Nội tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.

    Câu hỏi: Ông tôi 65 tuổi, mắc suy thận ở giai đoạn đầu. Theo tôi được biết, suy thận khi đến giai đoạn cuối có thể phải chạy thận hoặc ghép thận. Xin hỏi bác sĩ, mỗi ca điều trị như vậy có hiệu quả không? Tôi được biết, sản phẩm Ích Thận Vương có thể hỗ trợ điều trị suy thận. Vậy trường hợp của ông tôi dùng Ích Thận Vương để làm chậm tiến trình suy thận có được không? (Nguyễn Thị Hà – Long An).

    Trả lời: Ở giai đoạn đầu, ông bạn chưa cần chạy thận hay ghép thận. Khi bệnh tiến triển tới giai đoạn 4 hoặc 5 – chức năng thận bị phá hủy phần lớn hoặc hoàn toàn, ông bạn sẽ phải chạy thận hoặc ghép thận để duy trì sự sống.

    Chạy thận hoặc ghép thận thành công và điều trị tốt sẽ giúp bệnh nhân sống thêm được khoảng 10-20 năm (tùy theo thể trạng bệnh nhân).

    Trường hợp của ông bạn, điều quan trọng là làm chậm tiến trình suy thận, ngăn chặn bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng hơn. Các sản phẩm thiên nhiên như Ích Thận Vương đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho mục đích này. Sản phẩm này giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng thận, giảm triệu chứng, hỗ trợ điều trị và làm chậm quá trình suy thận mà không gây tác dụng phụ, do đó, ông bạn có thể sử dụng lâu dài.

    Ảnh minh họa

    Câu hỏi: Anh tôi 38 tuổi, bị suy thận giai đoạn 4 năm 2007, mỗi tuần 3 lần anh ấy phải đi chạy thận, sức khỏe giảm rõ rệt. 6 tháng trước, bác sĩ có tư vấn cho anh tôi sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương để hỗ trợ điều trị và thấy người đỡ mệt hơn, ăn uống tốt. Xin hỏi, anh tôi dùng sản phẩm này lâu dài có được không và cần kiêng khem những gì? (Quang Tuấn  – TP. HCM).

    Trả lời: Anh của bạn bị suy thận giai đoạn 4 và đang chạy thận. Anh bạn cần ăn đủ đạm (khoảng 1,0-1,3g/kg thể trọng), uống đủ nước, giữ mức hemoglobin trong máu ít nhất là 10mg\%.

    Bác sĩ đã khuyên anh bạn dùng sản phẩm Ích Thận Vương để cải thiện sức khỏe và cho hiệu quả tốt thì anh bạn cứ yên tâm sử dụng. Sản phẩm này có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng lâu dài, đặc biệt, với tình trạng bệnh của anh bạn. Ích Thận Vương có thành phần chính là cây dành dành phối hợp với các dược liệu quý khác như hoàng kỳ, L- carnitin, Coenzym Q10… giúp hỗ trợ điều trị, giảm nhu cầu chạy thận, kiểm soát các triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, phù, tiểu nhiều,… mà không gây tác dụng phụ.

    Năm 2014, Ích Thận Vương đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

     Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707

     Truy cập trang web: http://suythanman.vn để biết thêm thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-suy-than-a50228.html
    Bàn luận về sức khỏe

    Bàn luận về sức khỏe

    Khi còn trẻ, chúng ta mải mê học tập và làm việc. Khi về già, mọi thứ trở nên chậm chạp và yếu ớt, chúng ta mới bắt đầu chăm tập thể dục hơn với hi vọng sẽ khỏe mạnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bàn luận về sức khỏe

    Bàn luận về sức khỏe

    Khi còn trẻ, chúng ta mải mê học tập và làm việc. Khi về già, mọi thứ trở nên chậm chạp và yếu ớt, chúng ta mới bắt đầu chăm tập thể dục hơn với hi vọng sẽ khỏe mạnh.

    Hỏi và đáp về bệnh suy thận

    Hỏi và đáp về bệnh suy thận

    Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.BS Trần Văn Chất- Nguyên Chủ tịch Hội Thận học Hà Nội tham gia chương trình.