+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á sừng là bệnh khá phổ biến, biểu hiện thương tổn ở nhiều vùng trên cơ thể, nhất là tại các đầu ngón tay, chân, gót chân, làm khô da, nứt da, chảy nước, đau rát.

    LTS: Tiếp tục chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến trên trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn, PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc của bạn đọc về các bệnh vẩy da, một vấn đề để lại không ít rắc rối cho người bệnh trong cuộc sống hàng ngày.
    Câu hỏi: Bàn chân cháu bị nứt nẻ, tróc da, đau và chảy máu, nhất là vào mùa hanh khô. Cháu đi khám, bác sĩ nói bị bệnh á sừng và kê Kim Miễn Khang kết hợp với bôi kem thảo dược Explaq. Cháu dùng đã được 2 tháng, thấy bệnh thuyên giảm, da chân không còn chảy máu, mịn hơn. Xin hỏi, cháu dùng Explaq cùng với các thuốc uống khác lâu dài thì có bị tương tác thuốc không ạ? (Hoàng Minh Tuấn, Hưng Yên).
    Trả lời: Cháu đã có quyết định chính xác khi đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và sử dụng thuốc đúng cách. Cháu uống Kim Miễn Khang kết hợp với bôi Explaq đang cho hiệu quả tốt thì nên tiếp tục sử dụng. Về hai dòng sản phẩm này, tuy một đường uống, một đường bôi nhưng đều có nguồn gốc thảo dược nên cháu hoàn toàn yên tâm là không gây tác dụng phụ.
    Bàn chân bị á sừng
    Với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua… giúp dưỡng ẩm, mịn da, kháng khuẩn, kết hợp cùng các thảo dược quý khác, kem thảo dược Explaq giúp tăng cường tái tạo da, giữ ẩm cho da, cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, bong vẩy, nứt nẻ của bệnh á sừng, vẩy nến, vẩy phấn, chàm… và không gây tương tác thuốc, do đó, cháu có thể sử dụng cùng các thuốc khác.
    Câu hỏi: Em bị á sừng ở mười đầu ngón tay. Em đang uống Kim Miễn Khang và cũng gần khỏi. Xin hỏi bác sĩ, em muốn dùng kết hợp thêm kem bôi ngoài da Explaq có được không? (Nguyễn Thị Hảo, Hà Nội).
    Trả lời: Á sừng là bệnh da khá phổ biến, biểu hiện thương tổn ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, nhất là tại các đầu ngón tay, chân, gót chân, làm khô da, nứt da, chảy nước, đau rát… Bệnh thường nặng hơn vào mùa đông, đặc biệt khi người bệnh tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa như xà phòng, nước rửa chén…
    Hiện nay, thuốc điều trị á sừng có 2 loại chính là thuốc bôi và thuốc uống. Với sản phẩm Explaq bạn hỏi, đây là kem thảo dược nguồn gốc thiên nhiên dạng bôi ngoài da được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân á sừng cũng như các bệnh vẩy da. Explaq giúp tăng cường tái tạo da, cải thiện triệu chứng của bệnh á sừng, phòng ngừa tái phát mà không gây kích ứng da. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này kết hợp với uống Kim Miễn Khang để tăng hiệu quả điều trị.
    Năm 2014, sản phẩm Explaq đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" do người tiêu dùng bình chọn.
    Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 / 08.6264 7169
    Truy cập trang web: http://dieutrivaynen.vn  để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-vay-da-a54599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điều trị bệnh vẩy phấn hồng

    Điều trị bệnh vẩy phấn hồng

    Vẩy phấn hồng (gibert) là bệnh ngoài da gặp ở nhiều lứa tuổi, giới tính, tuy nhiên, tỷ lệ mắc bệnh phổ biến là phụ nữ. Bệnh này bắt đầu bằng một đốm hồng ban...