+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh viêm khớp dạng thấp

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Viêm khớp dạng thấp gây đau, sưng khớp và có tỷ lệ bệnh nhân bị tàn phế cao trên thế giới.

    LTS: Viêm khớp dạng thấp gây đau, sưng khớp và có tỷ lệ bệnh nhân bị tàn phế cao trên thế giới. Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Đoàn Văn Đệ - Chủ nhiệm bộ môn Tim - Thận - Khớp – Nội tiết, Học viện Quân y - Bệnh viện Quân y 103 tham gia chương trình giao lưu trực tuyến, trả lời thắc mắc của bạn đọc.

    Câu hỏi: Nửa năm trở lại đây, tôi thường xuyên bị đau nhức, cứng khớp cả tay trái và tay phải. Tôi đã đi khám và được bác sĩ kết luận là mắc viêm khớp dạng thấp. Xin hỏi, tôi có thể dùng Hoàng Thấp Linh để điều trị không? (Nguyễn Hiền, Hải Dương).

    Trả lời: Bạn đã đi khám và bác sĩ kết luận là mắc viêm khớp dạng thấp. Điều trị viêm khớp dạng thấp cần phối hợp nhiều biện pháp khác nhau như: tập luyện, vật lý trị liệu, thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhằm làm chậm tiến triển của bệnh, cải thiện vận động khớp. Tình trạng đau khớp có thể do nhiều nguyên nhân như chấn thương, thoái hóa khớp, yếu tố tự miễn…

    Ảnh minh họa.

    Về sản phẩm Hoàng Thấp Linh bạn hỏi, đây là sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, được khẳng định qua nhiều hội thảo khoa học lớn trên toàn quốc và đi đầu hiện nay trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp mà không gây tác dụng phụ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng Hoàng Thấp Linh để giảm sưng đau, cứng khớp, cải thiện vận động. Sản phẩm này cũng được nghiên cứu tại bệnh viện E (Hà Nội) và cho thấy hiệu quả tốt trên bệnh nhân viêm khớp dạng thấp.

    Năm 2014, Hoàng Thấp Linh đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

    Câu hỏi: Tôi 32 tuổi, bị viêm khớp dạng thấp đã hơn 3 năm. Khoảng 2 tháng nay, tôi mua Hoàng Thấp Linh về uống thì thấy các khớp bàn-ngón tay trở nên linh hoạt hơn, hết cứng khớp. Vậy tôi có nên tiếp tục dùng sản phẩm này để phòng bệnh tái phát không? (Lại Thanh Tùng, Thái Bình).

    Trả lời: Viêm khớp dạng thấp gây sưng, đau, viêm các khớp đối xứng, thường gặp ở những khớp nhỏ, làm hạn chế vận động. Bệnh rất hay tái phát, đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa, lạnh ẩm…

    Anh bị viêm khớp dạng thấp và đang uống Hoàng Thấp Linh cho hiệu quả tốt thì nên tiếp tục sử dụng lâu dài. Sản phẩm Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là hy thiêm với tác dụng chống viêm, giảm đau, kết hợp cùng nhiều dược liệu khác như: sói rừng, bạch thược, nhũ hương… giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau nhức khớp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp và ngăn chặn bệnh tái phát. Anh nên dùng sản phẩm trong 3-6 tháng để đạt kết quả tốt nhất.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707

    Truy cập trang web: http://benhviemkhop.vn để biết thêm thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-viem-khop-dang-thap-a50924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan