+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh viêm khớp dạng thấp

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Viêm khớp dạng thấp gây đau, sưng khớp và có tỷ lệ bệnh nhân bị tàn phế cao trên thế giới.
    LTS: Viêm khớp dạng thấp gây đau, sưng khớp và có tỷ lệ bệnh nhân bị tàn phế cao trên thế giới.
    Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Đoàn Văn Đệ - Chủ nhiệm bộ môn Tim - Thận - Khớp – Nội tiết, Học viện Quân y - Bệnh viện Quân y 103 tham gia chương trình giao lưu trực tuyến, trả lời thắc mắc của bạn đọc.
    Câu hỏi: Do bệnh viêm khớp dạng thấp, một năm trở lại đây, bàn tay mẹ tôi bị biến dạng cong vẹo. Mỗi lần thay đổi thời tiết, mẹ tôi lại bị đau nhiều hơn. Xin hỏi, mẹ tôi nên chữa trị như thế nào và có thể dùng Hoàng Thấp Linh được không? Có phương pháp nào phòng ngừa tái phát không, thưa bác sĩ? (Hải Hà - Thái Nguyên).
     Ảnh minh họa.
    Trả lời: Khi viêm khớp dạng thấp tiến triển, có thể sưng đau tới hơn 20 khớp khác nhau ở tay, chân người bệnh. Trường hợp của mẹ bạn bị viêm khớp dạng thấp nhưng không được chữa trị triệt để khiến bàn tay biến dạng, cong vẹo. Mẹ bạn cần tích cực uống thuốc điều trị viêm khớp khi đã ăn no, uống nhiều nước để tránh tổn thương niêm mạc dạ dày. Khi đang điều trị, mẹ bạn nên hạn chế dùng gia vị cay, nóng (như tiêu, ớt…), tránh lao động chân tay nặng, không ngâm tay lâu trong nước lạnh… Song song với đó, mẹ bạn có thể dùng kết hợp thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh với thành phần chính là hy thiêm giúp giảm sưng, đau khớp, kết hợp cùng một số dược liệu khác giúp tăng cường hồi phục vận động khớp, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tái phát viêm khớp dạng thấp mà không gây tác dụng phụ.
    Câu hỏi: Tôi năm nay 55 tuổi, mắc viêm khớp dạng thấp nên thường xuyên đau đối xứng các khớp ngón chân vào buổi sáng. Khoảng 3 tháng nay, tôi mua Hoàng Thấp Linh về uống thì thấy khớp ngón chân trở nên linh hoạt hơn, giảm đau nhức. Vậy tôi có nên tiếp tục dùng sản phẩm này để phòng bệnh tái phát không? (Huyền Mai - Phú Thọ).
    Trả lời: Viêm khớp dạng thấp là bệnh nằm trong nhóm các bệnh khớp mạn tính, thường gặp ở phụ nữ trung niên, biểu hiện bằng tổn thương khớp, viêm màng hoạt dịch nhiều khớp, lệch trục, diễn biến kéo dài, tăng dần, cuối cùng dẫn tới dính và biến dạng khớp.
    Bạn được chẩn đoán bị viêm khớp dạng thấp và đã dùng Hoàng Thấp Linh cho hiệu quả tốt thì nên tiếp tục sử dụng. Đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, giúp chống viêm, giảm sưng đau ở khớp, tăng cường hồi phục vận động khớp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp mà không gây tác dụng phụ, rất thích hợp cho trường hợp của bạn.
    Năm 2014, Hoàng Thấp Linh đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang web: http://benhviemkhop.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-viem-khop-dang-thap-a70140.html
    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    LTS: Rối loạn chức năng tuyến giáp dẫn đến các bệnh lý cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết hay gặp ở Việt Nam.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    LTS: Rối loạn chức năng tuyến giáp dẫn đến các bệnh lý cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết hay gặp ở Việt Nam.