+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh viêm thanh quản

    • DSPL
    ĐS&PL Các rối loạn về giọng nói xuất hiện với triệu chứng chủ yếu là khản tiếng, mất tiếng do sự rung động của dây thanh không đều, hoặc hai dây thanh khép không kín

    LTS: Viêm thanh quản là bệnh thường gặp, dẫn tới rối loạn phát âm, gây khản tiếng, mất tiếng… Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Ngô Ngọc Liễn - Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham gia tư vấn trực tuyến về căn bệnh này.

    Câu hỏi: Tôi (35 tuổi) bị khản tiếng đột ngột 3 tuần liên tục. Sau đó, tôi uống Tiêu Khiết Thanh thì đã nói được bình thường và không còn khản tiếng. Xin hỏi, tôi uống Tiêu Khiết Thanh lâu dài có bị tác dụng phụ không? (Minh Hà – Vĩnh Long).

    Trả lời: Các rối loạn về giọng nói xuất hiện với triệu chứng chủ yếu là khản tiếng, mất tiếng do sự rung động của dây thanh không đều, hoặc hai dây thanh khép không kín khi phát âm.

    Ảnh minh họa.

    Bạn đã uống Tiêu Khiết Thanh và cho hiệu quả tốt thì nên tiếp tục duy trì. Đây là sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, có thành phần chính là rẻ quạt, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, kết hợp với một số dược liệu khác như: bán biên liên, bồ công anh, sói rừng,… giúp kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị, giảm khản tiếng, mất tiếng, phòng bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ. Do đó, bạn có thể sử dụng Tiêu Khiết Thanh lâu dài.

    Năm 2014, Tiêu Khiết Thanh đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.

    Câu hỏi: Tôi (30 tuổi) bị khản tiếng do viêm thanh quản đã 4 tháng. Tôi có uống thuốc kháng sinh nhưng bệnh chỉ đỡ mà không khỏi hoàn toàn. Tôi đọc báo thấy có sản phẩm Tiêu Khiết Thanh giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về thanh quản. Xin hỏi, tôi có thể sử dụng Tiêu Khiết Thanh cùng thuốc kháng sinh không? (Bích Thùy – Hà Nam).

    Trả lời: Khản tiếng là một triệu chứng điển hình của bệnh viêm thanh quản. Nếu để lâu ngày mà không có biện pháp điều trị sẽ dẫn đến mất tiếng và bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính. Khi bị viêm thanh quản, đặc biệt là trường hợp viêm thanh quản do vi khuẩn, việc sử dụng kháng sinh là hợp lý, nhưng nếu người bệnh quá lạm dụng kháng sinh, dùng thuốc không theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ gây ra nhờn thuốc và nhiều tác dụng phụ.

    Trong trường hợp của bạn, có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thiên nhiên, điển hình như Tiêu Khiết Thanh, kết hợp với uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để tăng hiệu quả. Tiêu Khiết Thanh có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị, giảm khản tiếng, mất tiếng, đau rát họng do viêm thanh quản, phòng bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

     Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707

    Truy cậptrang web: http://khantieng.vn để biết thêm thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-viem-thanh-quan-a50075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
      Nguy cơ viêm thanh quản trong mùa hè

    Nguy cơ viêm thanh quản trong mùa hè

    Mùa hè nóng bức, nhu cầu sử dụng nước đá, bật điều hòa, các đồ ăn lạnh như kem, nước giải khát… tăng cao. Tuy nhiên, những thói quen này có thể gây viêm thanh quản, dẫn đ

    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Trong bối cảnh con người đang có xu hướng tìm đến những giải pháp tự nhiên, thì những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.