+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về các bệnh liên quan đến cột sống, đĩa đệm

    • DSPL
    ĐS&PL LTS: Các bệnh liên quan đến cột sống, đĩa đệm như thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm… gây hạn chế vận động, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.
    LTS: Các bệnh liên quan đến cột sống, đĩa đệm như thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm… gây hạn chế vận động, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Nguyễn Văn Thông - Chủ nhiệm Khoa Thần kinh, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về các bệnh này.
    Câu hỏi: Vài năm trở lại đây, tôi hay bị đau mỗi khi cúi lưng. Tôi đi chụp X-quang, bác sĩ kết luận tôi mắc gai đốt sống và tư vấn sử dụng Cốt Thoái Vương. Tôi đã dùng được 3 tháng và nhận thấy hiệu quả giảm đau rõ rệt. Xin hỏi, tôi có thể uống Cốt Thoái Vương lâu dài để phòng bệnh tái phát không? (Quý Hiên, 60 tuổi - Hà Nội).
    Ảnh minh họa
    Trả lời: Gai đốt sống là hiện tượng các vành xương trông như những chiếc gai hiện rõ trên phim X-quang. Vành xương này được tạo thành có thể do các khối thoát vị đĩa đệm lồi ra ngoài và kéo theo cả màng xương cạnh nó. Ngoài ra, còn nhiều nguyên nhân dẫn tới hình thành gai cột sống như: đĩa sụn và xương bị thoái hóa, hao mòn, mặt xương khớp gồ ghề…
    Ở trường hợp của bác, tôi xin chúc mừng vì đã sử dụng Cốt Thoái Vương cho hiệu quả tốt. Cốt Thoái Vương có tác dụng giúp xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị gai đốt sống. Sản phẩm này đã được nghiên cứu tại bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Đại học Y Hà Nội và cho kết quả tốt. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ nên bác có thể yên tâm dùng lâu dài để phòng ngừa đau lưng tái phát.
    Câu hỏi: Tôi thường xuyên phải vác hàng hóa. Gần đây, tôi thấy xuất hiện các cơn đau từ cột sống cổ lan xuống chân. Đi khám, bác sĩ nói tôi có dấu hiệu bị thoát vị đĩa đệm. Xin hỏi, bệnh này có nguy hiểm không? Anh trai tôi cũng đang sử dụng Cốt Thoái Vương để điều trị thoát vị đĩa đệm và thấy hiệu quả giảm đau rất tốt. Vậy tôi có dùng Cốt Thoái Vương được không? (Nguyễn Văn Hà – Vũng Tàu).
    Trả lời: Các triệu chứng như bạn mô tả rất có khả năng bạn đã bị thoát vị đĩa đệm do chấn thương cột sống khi phải bê vác nặng. Bạn nên kiểm tra thông qua chụp cộng hưởng từ (MRI). Bạn có thể dùng thuốc, tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
    Ở trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Cốt Thoái Vương. Sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương, kết hợp cùng các thành phần khác như: thiên niên kiện, nhũ hương… Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương giúp giảm đau ở vùng lưng, vai, gáy, cải thiện khả năng vận động, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống mà không gây tác dụng phụ, nên bạn có thể yên tâm dùng lâu dài.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang web http://benhdaulung.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-cac-benh-lien-quan-den-cot-song-dia-dem-a45604.html
    Hỏi và đáp về bệnh vẩy da

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy da

    LTS: Tiếp tục chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến trên trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn, PGS.TS Trần Lan Anh - Nguyên Trưởng Phòng Đào tạo – Bệnh viện Da liễu

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh vẩy da

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy da

    LTS: Tiếp tục chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến trên trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn, PGS.TS Trần Lan Anh - Nguyên Trưởng Phòng Đào tạo – Bệnh viện Da liễu

    Hỏi và đáp về bệnh đột quỵ não

    Hỏi và đáp về bệnh đột quỵ não

    LTS: Đột quỵ não (hay tai biến mạch máu não) là một trong những bệnh nguy hiểm hàng đầu hiện nay, có nguy cơ gây tử vong cao đứng thứ 2 trên thế giới.

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu Quốc gia tham gia chương trình.