+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về cách chữa trị bệnh viêm khớp bằng thuốc đông y.

    • DSPL
    ĐS&PL Theo điều trị của Tây y, phần đông bệnh viêm khớp được sử dụng là tiêm thuốc giảm đau vào ổ khớp.
    Hỏi : Sau khi đẻ đứa thứ 2 được 8 tháng, khớp gối tôi thường hay đau, đi lại rất khó khăn, có lúc đang đi phải ngồi thụp xuống. Sau đó đi BS tây và được sử dụng thuốc giảm đau, lúc đầu thấy dễ chịu, nhưng càng về sau các khớp lại nhức, cứng khớp, vận động rất khó khăn. Có nhiều người mách tôi nên chuyển sang dùng thuốc đông y, nhưng hiện nay có rất nhiều loại làm tôi hoang mang không biết dùng loại nào? Xin bác sỹ cho biết bệnh khớp của tôi phải chữa như thế nào? Nguyên nhân phát bệnh ( vì sinh đứa đầu tôi không bị ). Xin cảm ơn bác sỹ.
                                                                       Trần Lan Hương (Q.3 TP.HCM)
    Chào chị.
    Đối với bệnh nhân viêm khớp thường dễ bị co hẹp mạch máu và làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu đến tim. Lâu ngày tim không được cung cấp đầy đủ lượng máu cần thiết sẽ dễ dàng dẫn đến những hệ lụy như: loạn nhịp tim, đau tim, suy tim, hở van tim ... và các chứng bệnh khác liên quan đến tim mạch.
    Theo điều trị của Tây y, phần đông bệnh viêm khớp được sử dụng là tiêm thuốc giảm đau vào ổ khớp, nhằm làm giảm đi sự khó chịu đau đớn cho bệnh nhân, nhưng nếu lạm dụng việc tiêm thuốc quá nhiều vào khớp, bệnh nhân có thể dẫn đến liệt tay chân, làm cho bệnh có thể tiến triển nhanh hơn, trầm trọng hơn. Đối với các bệnh nhân có tiền sử đái tháo đường, tăng huyết áp, suy giảm miễn dịch, các bệnh về máu ... càng có nguy cơ ảnh hưởng đến tim.
    Ở Việt Nam, việc chữa trị các bệnh khớp, tim mạch bằng thảo dược, y học cổ truyền, có rất nhiều nơi, nhiều loại nhưng điều quan trọng là người bệnh sẽ quan tâm đến nơi nào chữa trị, dùng sản phẩm cổ truyền nào hiệu quả ? Theo tìm hiểu của giới chuyên môn, được biết về Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, ĐT : 083 925 2818 hoặc 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, ĐT : 043 942 3585) - Đây là nơi chuyên sâu bằng y học cổ truyền lâu đời. Hằng ngày, phòng khám không những khám miễn phí và điều trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân khớp mà còn trị hết các bệnh về tim mạch, tiểu đường, các bệnh ngoài da (vẩy nến, nấm móng, á sừng,  phụ khoa ... )
    Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường - 60 viên nang cứng. Hỗ trợ điều trị đau xương khớp, đau dây thần kinh tọa, phong tê thấp...
    Bảo Thanh Đường đã sản xuất sản phẩm Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường - Đây là sản phẩm được phép Bộ Y Tế sản xuất và lưu hành toàn quốc do Công Ty CP Bảo Thanh Đường sản xuất trên dây chuyền hiện đại gồm : Uy Linh Tiên, Phụ Tử Chế, Hoàng Kỳ, Tang Ký Sinh kết hợp nhiều các vị khác có công hiệu tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức xương, viêm đa khớp, đau dây thần kinh toạ, chân tay tê bại, vận động khó khăn. Khi sử dụng Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường còn có tác dụng làm thư giãn cơ, tạo thêm chất nhờn ở khớp, giảm đau khớp.
    Chị nên liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường để được bác sĩ khám, chữa trị để sớm nhanh khỏi bệnh.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
    TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1    ĐT  :   083.925.2818
     HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm     ĐT :  043.942.3585
     ĐÀ NẴNG :  60A Lê Hồng Phong   ĐT : 05113.562.037
     NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai   ĐT  : 0583.522.005
     KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá   ĐT  : 0773.947.347
    website : www.baothanhduong.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-cach-chua-tri-benh-viem-khop-bang-thuoc-dong-y-a45016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan