+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về chứng đau bụng kinh

    • DSPL
    ĐS&PL Với đa số phụ nữ, chứng đau bụng kinh thường gây mệt mỏi, khó chịu, thậm chí cơn đau ở mức không thể chịu đựng nổi, khiến họ cảm thấy khốn khổ và kiệt sức.
    LTS: Với đa số phụ nữ, chứng đau bụng kinh thường gây mệt mỏi, khó chịuthậm chí cơn đau ở mức không thể chịu đựng nổi, khiến họ cảm thấy khốn khổ và kiệt sức. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Nguyễn Đức Vy- Nguyên Chủ tịch Hội Sản phụ khoa Việt Nam tham gia giao lưu trực tuyến về chứng bệnh này.
    Câu hỏi: Tôi bị lạc nội mạc tử cung đã phẫu thuật ở bệnh viện, nhưng chỉ 4 tháng sau, tôi lại có hiện tượng đau bụng kinh dữ dội. Tôi dùng Phụ Lạc Cao được 2 tháng thì thấy đỡ đau bụng kinh rất nhiều, gần gũi chồng cũng thoải mái hơn. Xin hỏi, có phải tôi bị tái phát bệnh lạc nội mạc tử cung không? Tôi nên tiếp tục sử dụng Phụ Lạc Cao trong bao lâu? (Lê Thúy Anh- Bắc Ninh).
    Trả lời: Chị bị lạc nội mạc tử cung đã phẫu thuật nhưng sau đó lại đau bụng dữ dội trong kỳ kinh thì rất có thể bệnh tái phát. Xin chia sẻ với chị, tái phát lạc nội mạc tử cung sau phẫu thuật là điều phổ biến.
    Hiện tại, chị dùng Phụ Lạc Cao được 2 tháng và thấy đỡ đau bụng kinh, gần gũi chồng cũng thoải mái hơn… đó là tín hiệu tốt. Chị nên tiếp tục dùng Phụ Lạc Cao theo đúng hướng dẫn sử dụng trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng, sau đó đi khám để bác sĩ đưa ra hướng điều trị phù hợp. Thuốc Phụ Lạc Cao đã được nghiên cứu tại bệnh viện Phụ sản TƯ, Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Từ Dũ- TP.HCM và đều cho hiệu quả tốt: giảm đau bụng kinh rõ rệt, điều hòa kinh nguyệt mà không gây tác dụng phụ, giúp điều trị hiệu quả lạc nội mạc tử cung, phòng bệnh tái phát.
    Ảnh minh họa
    Câu hỏi: Bệnh lạc nội mạc tử cung khiến tôi bị đau bụng kinh dữ dội trước và trong chu kỳ kinh, người mệt mỏi, quan hệ với chồng thấy đau. Xin hỏi, tôi có thể dùng Phụ Lạc Cao để điều trị không và dùng lâu dài có bị tác dụng phụ gì không? (Thanh Xuân- Đà Nẵng).
    Trả lời: Chị đang bị lạc nội mạc tử cung và xuất hiện những triệu chứng rất điển hình như: đau bụng kinh dữ dội trước và trong chu kỳ kinh, người mệt mỏi, quan hệ với chồng thấy đau… Chị cần điều trị sớm vì lạc nội mạc tử cung là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh.
    Về thuốc Phụ Lạc Cao chị hỏi, đây là cao thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, với thành phần chính là nga truật (nghệ đen) giúp lưu thông khí huyết, kết hợp cùng các thảo dược quý khác giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, điều trị và ngăn chặn tái phát lạc nội mạc tử cung mà không gây tác dụng phụ. Do đó, chị hoàn toàn có thể sử dụng thuốc này lâu dài. Năm 2014, Phụ Lạc Cao vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
    Truy cập trang web: http://daubungkinh.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-chung-dau-bung-kinh-a68292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khó mang thai do lạc nội mạc tử cung

    Khó mang thai do lạc nội mạc tử cung

    Lạc nội mạc tử cung là một trong những nguyên nhân gây khó mang thai ở phụ nữ và hàng triệu chị em trên thế giới đang phải gánh chịu hậu quả từ căn bệnh này.