+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về u xơ tử cung

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2014, Nga Phụ Khang đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng.
    LTS: U xơ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe củachị em phụ nữ. Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ sản TƯ- Nguyên Chủ tịch Hội Sản phụ khoa Việt Nam tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Tôi (50 tuổi) đi khám và phát hiện bị u xơ tử cung với kích thước là 4,2x2,5cm, được bác sĩ khuyên nên sử dụng Nga Phụ Khang. Sau khi uống hết 5 hộp, tôi đi siêu âm lại, kích thước u xơ đã giảm xuống 3,7x2,1cm. Xin hỏi, có trường hợp nào bị u xơ như tôi đã dùng Nga Phụ Khang mà khỏi bệnh hoàn toàn chưa? (Lê Minh Phương- Hà Nam).
    Trả lời: Chị ở độ tuổi mãn kinh, nồng độ hormon sinh dục (estrogen) giảm, có thể làm khối u ngừng phát triển và nhỏ đi. Chị dùng được 5 hộp Nga Phụ Khang và kích thước khối u đã giảm là một dấu hiệu tích cực, vậy nên chị hãy yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm này. Thành phần chính của Nga Phụ Khang là cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng ức chế sự phát triển tế bào khối u, tăng cường miễn dịch, kết hợp với các thảo dược quý khác như: hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng,... nên giúp giảm kích thước của khối u, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát u xơ tử cung.
    Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang đã được tiến hành nghiên cứu tại bệnh viện Phụ sản TƯ đạt hiệu quả tốt trên bệnh nhân u xơ tử cung mà không gây tác dụng phụ. Qua thực tế, rất nhiều chị em bị u xơ tử cung đã khỏi hoàn toàn sau một thời gian sử dụng Nga Phụ Khang.
    Năm 2014, Nga Phụ Khang đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
    Ảnh minh họa
    Câu hỏi: Cách đây 4 tháng, tôi đi khám phát hiện kích thước u xơ là 3cm và được bác sĩ cho uống Nga Phụ Khang. Sau 3 tháng dùng Nga Phụ Khang, tôi đi kiểm tra lại thì kích thước khối u đã giảm xuống còn 2cm. Xin hỏi, tôi có nguy cơ bị biến chứng gì không? Tôi nên dùng Nga Phụ Khang trong bao lâu? (Mai Thu- Nam Định).
    Trả lời: U xơ tử cung thường là lành tính, tuy nhiên, cũng có khối u gây biến chứng nhiễm khuẩn, nhất là đối với u xơ nằm dưới niêm mạc tử cung; những u xơ có cuống cũng dễ gây biến chứng xoắn nguy hiểm cho người bệnh.
    Hiện tại, bạn đang dùng Nga Phụ Khang theo hướng dẫn của bác sĩ và kích thước khối u giảm xuống 2cm là một tín hiệu tốt. Do đó, bạn nên tiếp tục sử dụng Nga Phụ Khang thêm 3 tháng nữa với liều 9 viên/ ngày, chia làm 3 lần trước bữa ăn 30 phút, sau đó tái khám để theo dõi tiến triển của bệnh. Nga Phụ Khang có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên bạn có thể yên tâm dùng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.
    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707
    Truy cập trang web: http://uxotucung.com.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-u-xo-tu-cung-a44185.html
    20 ngày  tan ngay u xơ vú

    20 ngày tan ngay u xơ vú

    “20 ngày tôi thấy tan ngay u xơ vú” – Bạn có tin được không? Đây là thông tin gây bất ngờ đối với bản thân người bệnh cũng như nhóm tư vấn chúng tôi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    20 ngày  tan ngay u xơ vú

    20 ngày tan ngay u xơ vú

    “20 ngày tôi thấy tan ngay u xơ vú” – Bạn có tin được không? Đây là thông tin gây bất ngờ đối với bản thân người bệnh cũng như nhóm tư vấn chúng tôi.