+Aa-
    Zalo

    Hollywood dậy sóng trước màn lột xác ngoạn mục, giảm liền 18kg của nữ minh tinh Pitch Perfect

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu giảm cân, thân hình cùng gương mặt của nữ diễn viên Rebel Wilson trở nên thon gọn hơn khiến cô trông trẻ trung hơn hẳn.

    Hậu giảm cân, thân hình cùng gương mặt của nữ diễn viên Rebel Wilson trở nên thon gọn hơn khiến cô trông trẻ trung hơn hẳn.

    Rebel Wilson vào hôm thứ 5 vừa qua (27/8) đã đăng tải bức hình cô mặc chiếc váy liền thân màu xanh lên Instagram. Tuy nhiên, điều gây chú ý là ngoại hình của cô nàng dường như trông thon thả hơn, khác hẳn hình ảnh mũm mĩm lúc trước.

    Giảm 18kg, nữ diễn viên trông thon thả và trẻ trung hơn.

    Dưới bài đăng, nhiều ngôi sao lớn của Hollywood đã vào chúc mừng nữ diễn viên 40 tuổi vì đã có màn lột xác đáng kinh ngạc. “Nếu có thể, tôi sẽ like bức ảnh này thật nhiều lần”, “Quá đẹp” hay “Hãy ngắm nhìn siêu mẫu này đi” là một số lời khen mà các nghệ sĩ gửi tới nữ minh tinh này.

    Được biết, từ đầu năm cho tới hiện tại, Rebel đã giảm được khoảng 18kg và mục tiêu là giảm xuống còn 75kg. Vào hồi tháng 1 vừa qua, Rebel cũng chia sẻ rằng sức khỏe sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của mình trong năm 2020.

    Không chỉ nghiêm túc tuân thủ chế độ ăn kiêng, Rebel còn tích cực tập luyện theo kế hoạch được lên riêng.

    “Với tôi, 2020 được gọi là ‘năm của sức khỏe’, vì thế tôi quyết định mặc đồ thể thao và bắt đầu đi bộ. Tôi cũng sẽ tránh ăn đồ ăn vặt và đồ ngọt. Dù biết là rất khó khăn sau kỳ nghỉ vừa rồi nhưng tôi nhất định sẽ làm được” Rebel chia sẻ với người theo dõi trên trang Instagram.

    Theo tạp chí People, sự thay đổi ngoạn mục của nữ diễn viê Rebel một phần là do cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng Mayr Method. Đây là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt được thiết kế bởi bác sĩ người Áo Franz Xaver Mayr. Người tuân theo chế độ ăn này không được bỏ bữa sáng, ăn bữa tối nhẹ, chỉ ăn trái cây trong phần đầu tiên của ngày, ăn uống bình tĩnh, chậm rãi và nhai kỹ thức ăn.

    Nữ diễn viên cùng huấn luyện viên của mình.

    Không chỉ nghiêm túc trong chế độ ăn uống, nữ diễn viên Rebel cũng chăm chỉ tập gym cùng Jono - huấn luyện viên của mình. Đây cũng là người thường xuyên chia sẻ về thói quen tập luyện hàng ngày của cô nàng, và cũng là người lên kế hoạch rèn luyện riêng cho cô. Rebel từng chia sẻ rằng cô dành phần lớn thời gian ở phòng tập, và mỗi tuần chỉ được nghỉ một ngày.

    Màn giảm cân của nữ diễn viên nổi tiếng của nữ diễn viên được nhiều người nhận xét là xuất sắc không thua kém gì “họa mi nước Anh” Adele vài tháng trước. Nhiều trang tin tức hàng đầu và các đầu báo lớn đều đưa tin về cú lột xác của cô nàng Rebel.

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hollywood-day-song-truoc-man-lot-xac-ngoan-muc-giam-lien-18kg-cua-nu-minh-tinh-pitch-perfect-a336845.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan