+Aa-
    Zalo

    Hollywood sẽ làm phim kinh dị về máy bay mất tích MH370?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Các nhà làm phim Hollywood dự định sẽ làm bộ phim kinh dị lấy cảm hứng tự vụ mất tích bí ẩn máy bay MH370.

    (ĐSPL)- Các nhà làm phim Hollywood dự định sẽ làm bộ phim kinh dị lấy cảm hứng tự vụ mất tích bí ẩn máy bay MH370.

     Các nhà làm phim Hollywood sẽ dựng phim kinh dị về MH370.

    JC Spink - một nhà sản xuất phim kinh dị Hollywood cho biết, rất có nhiều khả năng các nhà làm phim Hollywood sẽ lên kế hoạch cho một bộ phim kinh dị sau vụ mất tích bí ẩn máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia. Câu chuyện về chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đem đến rất nhiều cảm hứng cho các nhà làm phim và họ muốn xây dựng một bộ phim trên câu chuyện này. Có tới khoảng 50 người đang triển khai 50 dự án khác nhau lấy cảm hứng từ vụ MH370 hoặc trực tiếp làm phim về sự kiện này.

    Ông cũng cho rằng sự biến mất bí ẩn của MH370 là một bi kịch gây sốc và không ai muốn điều này xảy ra, tuy nhiên sự mất tích này lại là niềm cảm hứng cho một bộ phim kinh dị hàng không hấp dẫn.

    Ông cho biết: “ Rõ ràng có điều gì đó xảy ra trên chuyến bay nhưng không một ai trong chúng ta biết điều đó. Những điều bí ẩn bí ẩn này sẽ được trí tưởng tượng của các nhà làm phim lấp đầy.”

    Yusry Abdul Halim – một nhà làm phim khác cho biết: “Đối với người Malaysia có thể đây là một vấn đề nhạy cảm tuy nhiên đối với các hãng phim Hollywood thì đây lại lại nguồn cảm hứng tuyệt vời.”

    Khi được hỏi về bản quyền của câu chuyện MH370 liệu có những nước có liên quan đồng ý hay không. Yusry Abdul Halim trả lời: “Sẽ không có điều đó, ai cũng có quyền kể về câu chuyện này nhưng nó phải được làm theo một cách đúng. Tôi nghĩ rằng nếu Hollywood muốn làm bộ phim này, họ phải chịu trách nhiệm về nó, không được có những hình ảnh tiêu cực của người dân và các quốc gia có liên quan.”

    Trước những thông tin trên, Hollywood đang lập kế hoạch cho bộ phim kinh dị, Alex Heineman, nhà sản xuất bộ phim “Non Stop” - siêu phẩm về đề tài khủng bố hàng không vừa ra mắt cách đây vài tuần cho biết, ông sẽ đứng ngoài dự án phim này, ông cho rằng đó là một thảm kịch có thật và nó quá đau thương.

    Trước đó, những nỗ lực quốc tế nhằm tìm kiếm chiếc máy bay MH370 đang được tiến hành ở vùng biển nam Ấn Độ Dương. Các quan chức Malaysia cho biết khả năng chiếc máy bay đã lao xuống Ấn Độ Dương và cướp đi sinh mạng của 239 hành khách trên máy bay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hollywood-se-lam-phim-kinh-di-ve-may-bay-mat-tich-mh370-a27941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan