+Aa-
    Zalo

    Hôm nay (11/8), đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ lên đường dự ASIAD 18

    • DSPL
    ĐS&PL Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đáp chuyến bay thẳng từ TP.HCM đến Jakarta (Indonesia), trước khi có mặt tại xứ vạn đảo vào khoảng đầu giờ chiều 11/8.

    Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đáp chuyến bay thẳng từ TP.HCM đến Jakarta (Indonesia), trước khi có mặt tại xứ vạn đảo vào khoảng đầu giờ chiều 11/8.

    Người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 18. Ảnh: Bongdaplus

    Sau khi thay đổi nhân sự vào phút chót do hậu vệ Thành Chung bị rách bắp chân, đội tuyển Olympic Việt Nam hiện tại đã sẵn sàng để lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 18. Được biết, cầu thủ mới được bổ sung thay cho Thành Chung là Minh Vương cũng sẽ bay chung với toàn đội chuyến này.

    Vào lúc 10h10 sáng 11/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sang Jakarta (Indonesia) để tham dự Á vận hội lần thứ 18 (ASIAD 2018).

    Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày để tập luyện, làm quen điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào cuộc so tài đầu tiên với Pakistan.

    Mục tiêu của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo là giành vé vào vòng 2. Thậm chí, trong trường hợp vượt qua đội bóng mạnh là Nhật Bản, đội tuyển Olympic Việt Nam còn mơ về ngôi nhất bảng D, để có thể tránh được các đội mạnh ở vòng 1/8, hòng tiếp tục tìm cơ hội tiến vào tứ kết.

    Trước khi Olympic Việt Nam chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã đón những thông tin cực vui khi ĐT Olympic Nhật Bản chỉ mang đội hình U21 với 5 cầu thủ đang là sinh viên tham dự giải đấu trên đất Indonesia. Điều này giúp đội tuyển Olympic Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để có thể cạnh tranh ngôi nhất bảng D tại Asiad 2018.

    Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giành chức vô địch giải Tứ hùng 2018 với chuỗi 3 trận bất bại. Đây là kết quả tích cực để nâng cao tinh thần của toàn đội trước khi chính thức thực hiện mục tiêu đã đề ra tại ASIAD 18.

    Lịch thi đấu bảng D ASIAD 18:

    Ngày 14/8

    16h00 Việt Nam – Pakistan

    19h00 Nhật Bản – Nepal

    Ngày 16/8

    16h00 Pakistan – Nhật Bản

    19h00 Nepal – Việt Nam

    Ngày 19/8

    16h00 Nhật Bản – Việt Nam

    16h00 Pakistan – Nepal

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-118-doi-tuyen-olympic-viet-nam-se-len-duong-du-asiad-18-a239793.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan