+Aa-
    Zalo

    Hôm nay, Tràng Tiền Plaza đóng cửa để cải tạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đợt quy hoạch này sẽ được thực hiện từ ngày 4/8 đến cuối tháng 11/2014. Các gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng kinh doanh.

    (ĐSPL) - Đợt quy hoạch này sẽ được thực hiện từ ngày 4/8 đến cuối tháng 11/2014. Các gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động kinh doanh từ hôm nay.

    Theo kế hoạch hàng năm, Trung tâm thương mại (TTTM) Tràng Tiền sẽ thực hiện việc thay đổi quy hoạch và bố trí lại các gian hàng nhằm tạo điều kiện cho những thương hiệu cao cấp và trung cấp nổi tiếng trên thế giới có cơ hội hiện diện và kinh doanh tại đây.

    Theo đó, đợt quy hoạch này sẽ được thực hiện từ ngày 4/8 đến cuối tháng 11/2014. Cụ thể, các gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động kinh doanh từ ngày 4/8 và mở cửa hoạt động lại vào tháng 11/ 2014. Trong thời gian này, các thương hiệu thời trang cao cấp tại tầng 1, 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường theo giờ đóng và mở cửa của TTTM Tràng Tiền.

    Sau khi quy hoạch lại, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín đang được người tiêu dùng hâm mộ sẽ có mặt tại TTTM Tràng Tiền, bao gồm Banana Republic, Just Cavalli, Diesel, Guess, CK Underwear, Roberto Cavalli, Paul and Shark, Furla, Victoria Secret, Triumph, Wacoal, Beyond (Cosmetic), Converse, Vans, Ecco, Timberland, Nautica, Lare Boss, Polo World.

    Hôm nay, Tràng Tiền Plaza đóng cửa để cải tạo

    Gian hàng thời trang Tommy Hilfiger giảm giá tới 50\% trước ngày tạm ngừng hoạt động.

    Ngoài ra, một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng cũng sẽ hiện diện tại TTTM Tràng Tiền bao gồm Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ).

    Được biết, từ ngày 25/7 – 2/8 vừa qua, TTTM Tràng Tiền đã tung ra chương trình khuyến mãi “khủng” lên tới 50\% đối với các thương hiệu cao cấp như: Tommy Hilfiger, Nike, Mango, Versace, Geox, Louis Vuitton, Desino, Watch Gallery, GAP… Đây là chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường trước khi TTTM này “thay đổi diện mạo”.

    Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng Tiền, chia sẻ: “Chúng tôi khẳng định việc xây dựng TTTM Tràng Tiền trở thành một trung tâm mua sắm cao cấp, sang trọng là hướng đi đúng, phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập chung với thế giới.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục quy hoạch mặt bằng các tầng trên để TTTM Tràng Tiền không chỉ cao cấp, sang trọng mà còn là một địa điểm thu hút nhiều thương hiệu uy tín cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng hơn nữa để phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng trong nước và cả bạn bè quốc tế khi tới du lịch tại Việt Nam”.

    Tháng 4/2013, TTTM Tràng Tiền chính thức đi vào hoạt động sau 4 năm đóng cửa. Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn - người được mệnh danh là ông chủ của đế chế hàng hiệu đã chi 400 tỷ đồng để thực hiện dự án cải tạo Tràng Tiền Plaza thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu đẳng cấp quốc tế. Không kể 400 tỷ đồng cải tạo, tổng số tiền hoàn thiện cho 112 gian hàng và trưng bày hàng hóa tại trung tâm này đã lên đến 150 triệu USD.

    Tuy nhiên, sau hơn một năm đi vào hoạt động, kết quả kinh doanh của TTTM dường như chưa đạt được như kỳ vọng của nhà đầu tư khi đơn vị này chính thức thông báo về việc "thay đổi diện mạo mới" trên chính website của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-trang-tien-plaza-dong-cua-de-cai-tao-a44316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan