Thông tin trên được Yokohama FC đăng tải  trên trang chủ của CLB. Theo đó, tiền vệ Tuấn Anh đã lên máy bay về Việt Nam trong buổi sáng và có mặt tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam vào buổi tối. 

Tuấn Anh trong màu áo của Yokohama.

Trong ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đón cả Công Phượng về nước. Dự kiến Công Phượng có mặt tại Việt Nam vào chiều nay, 1/10. Cầu thủ còn lại của HAGL đi du đấu nước ngoài, tiền vệ Lương Xuân Trường, cũng sẽ trở về trong ngày. Như vậy, ngoài trường hợp Nghiêm Xuân Tú chấn thương, lỡ cơ hội lên tuyển lần đầu tiên, HLV Hữu Thắng sẽ có đủ những cầu thủ ưa thích của mình cho chiến dịch AFF Cup 2016.

Tuấn Anh hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thông tin trên trang chủ của Yokohama. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, VFF đã phải rất vất vả mới có thể thuyết phục Yokohama, Mito Hollyhock và Incheon United nhả bộ ba cầu thủ này do AFF Cup 2016 không thuộc hệ thống giải đấu của FIFA. Hợp đồng của cả ba cầu thủ này với các đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc nêu rõ họ chỉ phải "nhả" người nếu giải đấu mà ĐTVN tham dự do FIFA tổ chức.

Xuân Trường và Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục là cặp tiền vệ chính thức của ĐT Việt Nam do được HLV Hữu Thắng tin dùng từ lần tập trung trước. Trong khi đó, Công Phượng rất khó để cạnh tranh suất đá chính với Văn Quyết và Công Vinh.

P.V

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều: [mecloud]u1FLZoITDh[/mecloud]