+Aa-
    Zalo

    Hơn 1,3 triệu lượt người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp yên nghỉ tại Vũng Chùa - Đảo Yến, đến nay, đã có 116.000 đoàn khách trong và ngoài nước, với hơn 1,3 triệu lượt người về dâng hương và viếng mộ Đại tướng.

    Đến nay, có 116.000 đoàn khách trong và ngoài nước về dâng hương và viếng mộ Đại tướng.

    Tròn 1 năm ngày mất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (4/10/2013- 4/10/2014), đông đảo người dân cả nước và tỉnh Quảng Bình đã về dâng hương và viếng mộ Đại tướng tại Vũng Chùa- Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

    Hơn 1,3 triệu lượt người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Người dân kính cẩn nghiêng mình trước mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    Từ ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp yên nghỉ tại Vũng Chùa - Đảo Yến, đến nay, đã có 116.000 đoàn khách trong và ngoài nước, với hơn 1,3 triệu lượt người về dâng hương và viếng mộ Đại tướng. Trung bình mỗi ngày có hơn 4.000 lượt người, ngày cao điểm có tới hơn 30.000 lượt người về Vũng Chùa - Đảo Yến dâng hương, dâng hoa trước Anh linh Đại tướng của Nhân dân. Đội bảo vệ Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp luân phiên túc trực bảo vệ và hướng dẫn khách thập phương về viếng Đại tướng đảm bảo trang nghiêm và tôn kính.

    Ông Trần Quang Thùy, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đây là lần thứ 3 tôi đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tất cả mọi người đến đây đều mang tâm trạng giống chia sẻ lòng biết ơn và sự tri ân đối với Đại tướng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-13-trieu-luot-nguoi-vieng-mo-dai-tuong-vo-nguyen-giap-a53912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan