+Aa-
    Zalo

    Hơn 200 vũ công mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với ca khúc chủ đề “Những trái tim Việt Nam”, tiết mục mở màn của "Bước nhảy hoàn vũ 2015" sẽ quy tụ 200 vũ công cùng các thí sinh.

    (ĐSPL) - Với ca khúc chủ đề “Những trái tim Việt Nam” mang ý nghĩa tất cả mọi người sẽ đoàn kết, cùng nhau vươn lên, tiết mục mở màn của "Bước nhảy hoàn vũ 2015" sẽ quy tụ 200 vũ công cùng các thí sinh.

    Khung cảnh tập luyện cho tiết mục mở màn của các vũ công.

    Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đến rất gần với những háo hức, mong chờ đến từ cả khán giả, giới truyền thông cũng như chính các nghệ sĩ tham gia chương trình. Hiện nay, chương trình đã hoàn tất những khâu cuối cùng để sẵn sàng cho một mùa giải với nhiều điều mới lạ và hấp dẫn.

    Để có màn chào sân độc đáo, trong những tuần gần đây, các thí sinh cũng như các vũ công đã ráo riết tập luyện bất kể ngày đêm. Bên cạnh các tiết mục thi, Bước Nhảy Hoàn Vũ cũng sẽ gửi tới khán giả một món quà đặc biệt với màn ra mắt hoành tráng trong phần mở đầu ấn tượng.

    Với ca khúc chủ đề “Những trái tim Việt Nam” cùng ý nghĩa tất cả mọi người sẽ đoàn kết, cùng nhau vươn lên, tiết mục mở màn sẽ quy tụ 200 vũ công cùng các thí sinh. Họ sẽ thể hiện những vũ điệu sôi động, mang đến một không khí hào hứng cho liveshow đầu tiên của chương trình. Trong suốt những ngày qua, tất cả vũ công đã cùng hòa mình trong sự khẩn trương, âm nhạc và điệu nhảy nhằm mang đến một màn trình diễn đồng đều, cảm xúc và thăng hoa nhất. Những tổ hợp động tác, kết hợp đội hình đã được các vũ công thực hiện nhuần nhuyễn và ăn ý, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người xem.


    Các thí sinh của "Bước nhảy hoàn vũ 2015" tập luyện cũng dàn vũ công.

    Điều đặc biệt của “Những trái tim Việt Nam” là sự kết hợp đầu tiên, đông người nhất với 100 cặp nhảy ở nhiều độ tuổi để nhảy các điệu Dancesport. Trong 200 người tham gia, có hơn một nửa là các tình nguyện viên và không biết nhảy. Họ là những sinh viên, những cô chú trung niên, các em bé nhỏ tuổi yêu nhảy múa.

    Với đội hình đặc biệt này, trong những ngày tập luyện đầu tiên đã có không ít những khó khăn xảy ra, khi tất cả cùng nhảy một bài với thời lượng dài và đông người, nhưng tất cả các tình nguyện viên cũng như các vũ công đã đồng tâm đồng lòng để hoàn thành bài diễn một cách tốt nhất.

    Mùa thứ 6 Bước Nhảy Hoàn Vũ, mùa thi được nhiều kì vọng khi những thí sinh đầu tiên được công bố sẽ chính thức lên sóng vào ngày mai. Những tiết mục được đầu tư công phu, kĩ lưỡng từ chất lượng đến hiệu ứng cũng đã sẵn sàng cho những màn cạnh tranh kịch tính.

    Liveshow 1 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 sẽ diễn ra lúc 21h, ngày 3/1/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-200-vu-cong-mo-man-buoc-nhay-hoan-vu-2015-a77462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan