+Aa-
    Zalo

    Hơn 3 triệu người đòi loại Amber Heard khỏi “Aquaman 2”

    ĐS&PL Giữa lúc vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp đang căng thẳng, hơn 3 triệu người đã ký vào đơn yêu cầu nhà sản xuất loại mỹ nhân 36 tuổi khỏi “Aquaman 2”.

    Theo Marie Claire, tính đến ngày 3/5, hơn 3 triệu người đã ký vào đơn yêu cầu nhà sản xuất loại Amber Heard khỏi bộ phim “Aquaman 2” và các tác phẩm liên quan.

    Được biết, bản kiến nghị kêu gọi “xóa sổ” Amber Heard được khởi xướng từ tháng 12/2019, ít lâu sau khi Johnny Depp đệ đơn kiện vợ cũ lần đầu tiên.

    Jeanne Larson là người đã tạo ra bản kiến nghị trên trang Change.org với mong muốn nhận được 3 triệu chữ ký của công chúng. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng diễn ra vụ kiện, bản kiến nghị vượt qua con số đó. Jeanne Larson hiện đang hướng đến con số 4,5 triệu chữ ký.

    hon 3 trieu nguoi doi loai amber heard khoi aquaman 2
    Amber Heard vào vai Mera, nàng công chúa xinh đẹp và quyền năng trong "Aquaman". Ảnh: People

    "Đàn ông cũng là nạn nhân của bạo lực gia đình giống như phụ nữ vậy. Điều này cần được công nhận và mọi người phải có hành động để ngăn chặn một kẻ bạo hành được tung hô trong làng giải trí. Hãy làm điều đúng đắn, loại Amber Heard khỏi Aquaman 2", bản kiến nghị có đoạn viết.

    Vào năm 2021, chiến dịch xin chữ ký không thể tác động đến nhà sản xuất Peter Safran khi ông quyết định đứng về phía Amber Heard và không loại cô khỏi vai Mera. Tuy nhiên, vụ kiện xoay chiều khiến Warner Bros. thay đổi quyết định.

    Ngày 30/4, TMZ đưa tin vai diễn của Heard trong Aquaman 2 rút xuống còn dưới 10 phút. Thông tin này được Grace Randolph, nhà phê bình phim có tiếng ở Hollywood, tiết lộ.

    Những ngày vừa qua, vụ kiện tụng căng thẳng của Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau gần 1 tháng kiện tụng, nhiều bằng chứng bất lợi đối với Amber Heard đã được đưa ra.

    Trong phiên điều trần ngày 2/5, Travis McGivern - một trong số các vệ sĩ của Johnny Depp - làm chứng anh nhiều lần thấy Amber Heard đánh chồng cũ. Trước đó, một vệ sĩ khác của Johnny Depp cho biết anh nhiều lần thấy nam diễn viên bị thương.

    Phiên điều trần Johnny Depp kiện Amber Heard tiếp tục diễn ra trong 4 ngày và dự kiến kết thúc ngày 19/5. Bồi thẩm đoàn dành một tuần để suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-3-trieu-nguoi-doi-loai-amber-heard-khoi-aquaman-2-a536290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan