+Aa-
    Zalo

    Hơn 30 trẻ mầm non nhập viện vì nghi ăn bánh mỳ nhiễm khuẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau bữa ăn chiều, 34 học sinh trường mầm non ở Cần Thơ liên tục nôn ói, tiêu chảy và bị sốt phải cho nhập viện.

    (ĐSPL) - Sau bữa ăn chiều, 34 học sinh trường mầm non ở Cần Thơ liên tục nôn ói, tiêu chảy và bị sốt phải cho nhập viện.

    Theo tin tức từ báo Vnexpress, trưa ngày 27/4, trường mầm non Sao Mai (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) cho các bé ăn cơm với canh bí rợ, trứng luộc, nước tương. Đến chiều, các bé được dùng bữa nhẹ bằng bánh mì ngọt. Đến chiều tối, nhiều bé bị các triệu chứng như nôn ói, tiêu chảy liên tục phải đưa vào viện.

    Bác sĩ cho rằng có thể các bé bị ngộ độc do ăn bánh mì nhiễm khuẩn ở trường. Ảnh: Vnexpress.

    Chị Đặng Thị Hồng Trang (36 tuổi) cho biết con chị bị ói từ chiều, ngay sau bữa ăn. Chị nói: “Cả đêm qua con tôi ói, tiêu chảy liên tục. Gần sáng nay thì cháu phát sốt nên gia đình đưa vào viện. Đến đây mới hay nhiều trẻ học cùng trường với cháu cũng phải nhập viện”.

    Trả lời báo Người lao động, bác sĩ Trần Văn Dễ, Giám đốc bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết bệnh viện đang tích cực lấy mẫu phân của các bé để làm xét nghiệm tìm nguyên nhân. Theo các bác sĩ, nhiều khả năng các cháu bị ngộ độc do ăn bánh mỳ ngọt bị nhiễm khuẩn tại trường.

    Trần Long (Tổng hợp)

    Ngộ độc thực phẩm, hơn 130 công nhân nhập viện

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-30-tre-mam-non-nhap-vien-vi-nghi-an-banh-my-nhiem-khuan-a92680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan