+Aa-
    Zalo

    Hơn 300 xe máy có dấu hiệu "độ chế" chuẩn bị "đi bão" thì bị CSGT vây bắt

    ĐS&PL Khi phát hiện lực lượng công an đến kiểm tra, hàng trăm người nhốn nháo, tìm cách trốn ra lấy xe để bỏ chạy, nhưng tất cả đều bị lực lượng chức năng ngăn chặn, không kịp lấy xe tẩu thoát

    Theo báo Tuổi Trẻ, tối ngày 6/5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM phối hợp với Công an TP Thủ Đức lập hồ sơ, chuyển hơn 300 xe máy tay ga có dấu hiệu "độ" về trụ sở trên đường Đồng Văn Cống để xác minh, xử lý.

    Trước đó, vào khoảng 16h30 cùng ngày, quần chúng nhân dân có báo về việc một nhóm gần 300 xe để lấn chiếm lòng đường và đang tổ chức tụ tập, vui chơi trong một quán nước trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đã tiến hành tổ chức, phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của công an TP.Thủ Đức nhanh chóng kiểm tra và xử lý vụ việc.

    Lực lượng chức năng phong tỏa quán và yêu cầu các thanh thiếu niên ngồi tại chỗ.

    hon 300 xe may co dau hieu do che chuan bi di bao thi bi csgt vay bat
    Hiện trường sự việc. Ảnh: Lao Động

    Theo báo Lao Động, khi phát hiện lực lượng công an đến kiểm tra, hàng trăm người nhốn nháo, tìm cách trốn ra lấy xe để bỏ chạy, nhưng tất cả đều bị lực lượng chức năng ngăn chặn, không kịp lấy xe tẩu thoát. Sau đó, hơn 300 xe tay ga được CSGT vận chuyển về trụ sở để lập hồ sơ, xử lý. 

    Xe tay ga của các thành viên nhóm này chủ yếu đã "độ" các chi tiết về kết cấu, pô, bánh xe... PC08 sẽ lập hồ sơ xử lý hơn 300 xe này với hành vi đậu xe dưới lòng lề đường. Sau đó, CSGT TP.HCM sẽ kiểm tra giấy tờ từng xe, nếu phát hiện vi phạm khác sẽ xử lý tiếp.

    Theo PC08, nhóm này có tên là "South Vietnam Scooter Team" (tạm dịch: Đội tuyển xe tay ga Việt Nam). Nhóm này trên mạng xã hội, thường xuyên trao đổi, tổ chức các gặp gỡ để trao đổi đam mê, sở thích "độ" xe, tốc độ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-300-xe-may-co-dau-hieu-do-che-chuan-bi-di-bao-thi-bi-csgt-vay-bat-a536704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan