Hơn 5 tỷ đồng đỡ đầu con chiến sỹ vụ tai nạn máy bay Mi-171


Thứ 3, 23/09/2014 | 13:53


Chiều 23/9,Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức trao quà cho thân nhân 21 gia đình các chiến sỹ hy sinh và bị thương trong vụ tai nạn máy bay trực thăng Mi-171.

Chiều 23/9, Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức trao quà cho thân nhân 21 gia đình các chiến sỹ hy sinh và bị thương trong vụ tai nạn máy bay trực thăng Mi-171.

Tin tức - Hơn 5 tỷ đồng đỡ đầu con chiến sỹ vụ tai nạn máy bay Mi-171

Trung tướng Nguyễn Hùng Mạnh, Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô, trao tiền hỗ trợ các gia đình.

Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 500 triệu đồng cho thân nhân 21 chiến sỹ hy sinh và bị thương; Tập đoàn VinGroup và Truyền hình An Viên hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Tập đoàn VinGroup và Truyền hình An Viên còn dành tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng để đỡ đầu nuôi dưỡng con các chiến sỹ hy sinh, bị thương trong vụ tai nạn máy bay trực thăng Mi-171 đến năm 18 tuổi với mức hỗ trợ 12 triệu đồng/cháu/năm.

Trong dịp này, Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng trao quà của 16 đơn vị, tổ chức trên địa bàn Hà Nội ủng hộ 21 gia đình trên.

Những phần quà của các địa phương, doanh nghiệp đã thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời và là sự chia sẻ khó khăn với thân nhân các chiến sỹ hy sinh, bị thương và mong muốn thân nhân các chiến sỹ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trước việc Tập đoàn VinGroup và Truyền hình An Viên đã dành số tiền lớn giúp đỡ thân nhân các cán bộ, chiến sỹ bị tai nạn trong vụ máy bay, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã gửi thư cảm ơn đến hai đơn vị trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-5-ty-dong-do-dau-con-chien-sy-vu-tai-nan-may-bay-mi-171-a52013.html