+Aa-
    Zalo

    Hơn 7 tấn nghi vảy tê tê được ngụy trang tinh vi trong các khúc gỗ ở cảng Cát Lái

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng tiến hành khám xét các container và phát hiện hàng trăm bao tải đựng vảy nghi là tê tê tại cảng Cát Lái (TP HCM).

    Lực lượng chức năng tiến hành khám xét các container và phát hiện hàng trăm bao tải đựng vảy nghi là tê tê tại cảng Cát Lái (TP.HCM).

    Ngày 27/4, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (PC46) Công an TP.HCM đã tiến hành khám xét các container và phát hiện hàng trăm bao tải đựng vảy nghi là tê tê tại cảng Cát Lái.

    Tang vật thu giữ - Ảnh: Dân Việt

    Vảy tê tê được ngụy trang trong các khúc gỗ - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    TTXVN dẫn nguồn thông tin từ Chi cục hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 cho hay, sau khi nghi ngờ các container của một công ty có hành vi nhập lậu hàng hóa tại cảng Cát Lái, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị chức năng để tiến hành soi chiếu lô hàng.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các container có nhiều bao tải chứa vảy nghi là tê tê và bên ngoài ngụy trang các khúc gỗ để cơ qua mặt cơ quan chức năng. Lực lượng đã thu giữ 210 bao tải chứa hơn 7 tấn vảy tê tê.

    Theo Sài Gòn giải phóng, tê tê là động vật hoang dã đặc biệt quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, nằm trong danh mục bị cấm kinh doanh, buôn bán.

    Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục kiểm đếm, tiến hành giám định lô hàng trên. Đồng thời sẽ ra quyết định khởi tố vụ án khi có kết quả cuối cùng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-7-tan-nghi-vay-te-te-duoc-nguy-trang-tinh-vi-trong-cac-khuc-go-o-cang-cat-lai-a227845.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan